Halle Berry ถูกโหวตเป็น Catwoman ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

Catwoman เป็นหนึ่งในตัวละครที่ผ่านมือนักแสดงมาหลายคนในหนัง Batman หรือที่เกี่ยวข้องหลายต่อหลายเรื่อง และบางทีตัวละครนี้ก็อาจจะได้กลับมาอีกครั้งในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้หนัง The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves แต่ท่ามกลางนักแสดงมากมายใครกันคือ Catwoman ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา

โดยทาง The Hollywood Reporter ได้ทำการออกแบบสำรวจสอบถามว่าใครกันที่เป็น Catwoman ที่คุณชื่นชอบมากที่สุด โดยได้มีผู้ร่วมทำการโหวตในครั้งนี้ถึง 2,201 คน ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็เรียกได้ว่ามันผิดความคาดหมายเป็นอย่างมากทีเดียวโดยเป็น Catwoman ของ Halle Berry นั้นเองได้รับอันดับที่ 1 ไปด้วยจำนวนโหวตกว่า 42 เปอร์เซ็นต์ เฉือน Catwoman ของ Michelle Pfeiffer ไปเพียงแค่ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

โดยน่าแปลกใจที่ Anne Hathaway ได้รับผลโหวตเพียงแค่ 26 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และที่น่าแปลกใจเข้าไปอีกก็คือ Halle Berry นั้นได้รับรางวัลนัดแสดงยอดแย่ในการมารับบทเป็น Catwoman ในปีนั่นอีกด้วย อย่างไรก็ดีมันก็มีความเป็นไปได้ว่าผู้ชมหลายคนอาจจะไม่ได้พิจารณาว่าตัวละคร Selina Kyle ของ Anne Hathaway เป็น Catwoman ก็เป็นได้เพราะบทบาทของเธอที่เราได้รู้ในหนังนั้นมันก็ไม่ได้มีการกล่าวออกมาโดยตรง

อย่างไรก็ดี Catwoman จะได้กลับมาอีกครั้งไหมเราก็คงต้องมารอลุ้นกันในหนัง The Batman ภาคใหม่ที่มีกำหนดฉายในปี 2021

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้