Men In Black: International อาจมีปัญหาตั้งแต่การถ่ายทำ

เป็นหนึ่งในหนังที่น่าจะไม่ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งเรื่องของปีนี้สำหรับ Men in Black: International ที่เปิดตัวออกมาด้วยรายรับที่ต่ำกว่าที่มีการคาดการณ์ไว้เป็นอย่างมาก และยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบจากทั้งกลุ่มคนดูและนักวิจารณ์อีกด้วย

โดยล่าสุดได้มีรายงานออกมาจากทาง The Hollywood Reporter ที่ได้ระบุออกมาแล้วว่าตัวหนังนั้นเกือบที่จะเสียตัวผู้กำกับ F. Gary Gray ในระหว่างการถ่ายทำไปหลายต่อหลายรอบแล้ว เนื่องด้วยปัญหาระหว่างตัวเขาและผู้อำนวยการสร้างอย่าง Walter Parkes นั่นเอง

โดยในรายงานได้ระบุว่าปัญหาทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นมาจากตัวของ Walter Parkes นั่นเองที่เข้ามามีส่วนในการถ่ายทำมากจนเกินไปรวมไปถึงเขายังทำให้ตัวหนังต้องมีการแก้บทครั้งใหญ่ และนั่นก็ทำให้ทางสองนักแสดงอย่าง Chris Hemsworth และ Tessa Thompson ต้องคิดบทสนทนากันเอาเองหลายต่อหลายครั้ง

และนอกจากนี้ตัวหนังหลังจากการถ่ายทำเสร็จก็ยังมีการแบ่งออกเป็นสองเวอร์ชันด้วย โดยมันมีทั้งเวอร์ชันของ F. Gary Gray และเวอร์ชันของ Walter Parkes ซึ่งสุดท้ายแล้วทาง Sony ก็ได้เลือกเอาเวอร์ชันของ Walter Parkes มาฉายให้เราได้กันนั่นเอง

โดย Men in Black: International นั้นเดิมทีพวกเขามีแผนที่จะสร้างมันให้เป็นหนังแฟรนไชส์ยุคใหม่ของ Men in Black ที่จะมีเนื้อหาที่กว้างขึ้นกว่าต้นฉบับ แต่เมื่อดูจากรายได้และคำวิจารณ์นั้นก็ดูเหมือนมันจะต้องจบลงเพียงแค่ภาคนี้เสียแล้วหลังจากที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบที่สุดเท่าที่เคยมีมาในทุกภาค และทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวไปเพียง 28 ล้านเหรียญเท่านั้น

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้