เผยเหตุผลที่ Kong หายใน Godzilla: King of the Monsters

Godzilla: King of the Monsters ได้เข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้ว และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบในจักรวาล MonsterVerse ของ Legendary ที่จะไปปิดฉากใน Godzilla vs. Kong ที่จะเข้าฉายในปีหน้า ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนที่ได้ชมตัวหนังกันไปแล้วนั้นก็คงต้องสงสัยอย่างแน่นอนว่า Kong หายไปไหนมาโดยตลอดนับตั้งแต่เหตุการณ์ใน Kong: Skull Island และทำไมเขาถึงไม่ได้มาปรากฏตัวในหนังภาคนี้


[https://twitter.com/Mike_Dougherty/status/1136600770663501824]

โดยเรื่องราวของ Kong นั้นมันได้มีการอธิบายเอาไว้ในนิยายของ Greg Keyes นั่นเอง ซึ่งทางผู้กำกับ Michael Dougherty นั้นได้มีการนำเรื่องย่อของมันมาเปิดเผยให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งใครที่ได้ชมตัวหนังไปก็คงจะทราบกันดีว่าเหล่าไคจูจากทั่วโลกนั้นได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งโดยเสียงคำรามของ King Ghidorah นั่นเอง แต่จากเรื่องย่อของนิยายนั้นได้ระบุว่า Kong เองก็ได้ยินเสียงคำรามนั้นเช่นกันแต่เขาไม่สนใจมันจึงไม่ได้เข้ามาร่วมในศึกครั้งนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ Kong เคยได้ยินเสียงในลักษณะเดียวกันนี้จากแกนกลางของโลกมาแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้รำคาญอะไรมันมากนักเนื่องจากมันไม่ได้ส่งผลใดๆ ต่อชีวิตของเขา จนกระทั่งเมื่อ Ghidorah ส่งเสียงออกมามันก็ทำให้เสียงจากแกนกลางของโลกดังมากขึ้นเรื่อยพร้อมด้วยโทสะของ Kong ที่ทำให้เขาเริ่มออกตามล่าหาต้นตอของเสียงซึ่งอาจเป็นไปได้ว่ามันคือเหล่าไคจูจาก Skull Island ที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งนั่นเอง

โดย Godzilla vs. Kong นั้นจะเข้าฉายในปีวันที่ 12 มีนาคม 2020 โดยจะได้ทาง Adam Wingard มารับหน้าที่ในการกำกับจากที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับภาพยนตร์ Death Note เวอร์ชัน Netflix นั่นเอง

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้