ยืนยันแล้ว! John Cena จะมาใน Fast & Furious 9

หลังจากมีเรื่องราวบาดหมางระหว่างการถ่ายทำระหว่าง Vin Diesel และ Dwayne Johnson ในหนังภาคล่าสุดจนทำให้ทางสตูดิโอต้องสร้างหนังภาคแยกอย่าง Hobbs & Shaw ขึ้นมาเพื่อเอาใจนักแสดงที่กำลังรุ่งอย่าง Dwayne Johnson เพิ่มและจะดัดแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อแทนที่ Fast & Furious ที่กำลังจะจบลงในอีก 2 ภาคหน้า

นั่นจึงทำให้ทาง Vin Diesel จำเป็นที่จะต้องหานักแสดงมาสมทบเพิ่มเติมในหนังภาคใหม่นั่นเอง และก็เป็นทาง Deadline ที่ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง John Cena นั้นจะมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้อีกด้วย หลังจากที่เขาเพิ่งจะได้แจ้งเกิดในวงการหนังฮอลลีวูดอย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงจาก WWE ที่ได้รับบทในหนังดังต่างๆ ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมานี้

โดย Fast & Furious 9 และ 10 นั้นจะเป็นหนังที่มีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงถึงกันโดยตรง และจะเป็นการปิดฉากแฟรนไชส์นี้ลงอย่างเป็นทางการ โดยจะได้ทาง Justin Lin ผู้กำกับที่ปลุกแฟรนไชส์นี้ขึ้นมานับตั้งแต่ Tokyo Drift, Fast & Furious, Fast Five และ Fast & Furious 6 กลับมาทำหน้าที่ในการกำกับอีกครั้ง และจะได้ดาราชุดเดิมทั้งหมดยกเว้น Dwayne Johnson กลับมาอย่างแน่นอน โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020 และจะเริ่มการถ่ายทำกันแล้วในสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้