ผู้กำกับ Godzilla เผยชื่อแต่ละหัวของ King Ghidorah

Godzilla: King of the Monsters นั้นกำลังเข้าฉายในตอนนี้และมันก็น่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่สามารถครองใจกลุ่มแฟน สวนทางกับนักวิจารณ์จริงๆ ที่ได้เห็นเหล่าไคจูกลับมาอีกครั้งทั้ง Godzilla, Mothra, Rodan และ King Ghidorah และในวันนี้ทางผู้กำกับ Michael Dougherty นั้นก็ได้ออกมาเปิดเผยความลับของหนังอีกอย่างให้เราได้ทราบแล้ว

โดย King Ghidorah นั้นอย่างที่เราได้เห็นกันว่ามันคือหนึ่งในไคจูจากหนัง Godzilla ของ Toho ที่ได้มาปรากฏตัวใน MonsterVerse ของ Legendary ในฐานะของ Monster Zero ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ของมังกรสามหัวอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทางผู้กำกับได้เปิดเผยออกมาว่าหัวแต่ละหัวนั้นมันจะมีลักษณะนิสัยของมันเอง ซึ่งหัวที่อยู่ด้านซ้ายสุดนั้นจะเป็นหัวที่เป็นน้องเล็กสุดนั่นเอง และทั้งสามหัวก็จะมีชื่อเรียกอีกด้วย


[https://twitter.com/Mike_Dougherty/status/1136289119729016833]

โดยหัวตรงกลางนั้นจะมีชื่อเรียกว่า Ichi หัวทางด้านขวานั้นก็คือ Ni และหัวด้านซ้ายก็คือ San ซึ่งเป็นการนับหนึ่งสองสามในภาษาญี่ปุ่นนั่นเอง แต่หัวสุดท้ายจะพิเศษหน่อยตรงที่ทาง Michael Dougherty นั้นเรียกมันว่า Kevin นั่นเอง ซึ่งแต่ละหัวนั้นก็มีการใช้นักแสดงคนละคนในการสร้างท่าทางของมันอีกด้วย

และน่าจะเป็นที่แน่นอนว่า King Ghidorah นั้นน่าจะได้กลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน แต่มันจะได้กลับมาใน Godzilla vs. Kong ที่จะเข้าฉายในปีหน้าหรือไม่นั้นมันก็คงต้องรอชมกันต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้