ผู้กำกับ Godzilla เผยมีไคจูตัวหนึ่งที่ไม่ตายแน่นอน

แม้จะเปิดตัวได้ไม่เป็นดังหวังสำหรับ Godzilla: King of Monsters ที่ทำรายรับได้ต่ำว่าที่คาดการณ์ และได้รับเสียงวิจารณ์ไปในทางลบซะส่วนมาก แต่ตัวหนังนั้นกลับครองใจแฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวของเหล่าไคจูอันเป็นที่รักมากมาย

เปิดเผยเนื้อหาส่วนสำคัญของ Godzilla: King of Monsters

โดยใน Godzilla: King of Monsters นั้นเราได้เห็นการต่อสู้ของ Godzilla, King Ghidorah, Rodan และ Mothra กันไปแล้วและสองไคจูที่ต้องสิ้นชีพในศึกครั้งนี้ก็คือ King Ghidorah และ Mothra นั่นเอง ซึ่งในฉากหลังเครดิตนั้นเราก็ได้เห็นกันแล้วว่า King Ghidorah นั้นอาจจะเป็นหนึ่งในไคจูที่ได้กลับมาอีกครั้งในอนาคต แต่สำหรับ Mothra นั้นทาง Michael Dougherty ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันไม่ใช่ตัวละครที่จะตายได้อย่างแน่นอน

ซึ่งทาง Michael Dougherty นั้นได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขาว่า Mothra นั้นจะไม่มีวันตายจริงๆ เพราะเธอคือตัวแทนของวัฏจักรชีวิตของการเวียนว่ายตายเกิดและตัวเธอก็รู้ถึงข้อนั้นเป็นอย่างดี

แต่ทั้งสองจะได้กลับมาใน Godzilla vs. Kong ที่จะเข้าฉายในปีหน้า และมันจะสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดในหนังภาคนี้ได้หรือไม่นั้นเราก็คงต้องมาฝากความหวังไว้กับ Adam Wingard ผู้กำกับหนังในภาคหน้าที่น่าจะยังคงได้ตัวละครชุดเดิมจากภาคนี้เป็นตัวดำเนินเรื่องเช่นเดิม

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้