ผู้กำกับ The Lion King ไม่รู้ว่าจะเรียกหนังเป็น Live Action หรือ Animation ดี

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องของ Disney ที่น่าจะทำรายรับได้อย่างมหาศาลในปีนี้สำหรับ The Lion King เวอร์ชันรีเมกนั่นเองที่เป็นการนำเอาแอนิเมชันคลาสสิคของ Disney กลับมาเนรมิตขึ้นใหม่อีกครั้งด้วยเทคโนโลยี 3 มิติสุดล้ำจากฝีมือของผู้กำกับ Jungle Book

แต่มันก็ไม่เป็นที่แน่ชัดนักว่าเราจะเรียก The Lion King ในเวอร์ชันนี้ว่าเป็น live-action ดีหรือจะเรียกมันว่าเป็นแอนิเมชันดีเพราะมันเรียกได้ว่าตัวแสดงนำในหนังนั้นก็ล้วนแล้วแต่ใช่ CG แทบทั้งสิ้น โดยทางผู้กำกับอย่าง Favreau ก็ปวดหัวตึ้บเช่นกันจากการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ /Film โดยเขาคิดว่าหนังของเขานั้นอาจจะไม่ใช่หนังทั้งสองประเภทนั้นก็ได้แต่ทั้งหมดนั้นมันก็ล้วนแล้วแต่มาตรฐานของแต่ละคน

โดยเขาได้เสริมว่าใน The Lion King เวอร์ชันใหม่นี้ไม่มีการใช้สัตว์จริงๆ มาแสดงและไม่มีการใช้กล้องในการถ่ายทำด้วย และทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นมาได้ด้วยฝีมือของศิลปินล้วนๆ

สำหรับ The Lion King นั้นจะได้ Donald Glover, Seth Rogen, Chiwetel Ejiofor, Alfre Woodard, Billy Eichner, John Kani, John Oliver, Florence Kasumba, Eric André, Keegan-Michael Key, JD McCrary, Shahadi Wright Joseph พร้อมด้วย Beyoncé Knowles-Carter และ James Earl Jones มาให้เสียงพากย์โดยมันมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการให้เราได้ชมกันในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้