ฟิกเกอร์ Rescue งานคุณภาพโดย Hot Toys

    มาอีกแล้วกับฟิกเกอร์ระดับคุณภาพน่าหามาสะสมซีรี่ย์ Movie Masterpiece Diecast จาก Hot Toys ในรอบนี้จะเป็น Rescue จากภาพยนตร์ Avengers: Endgame มีสเกล 1/6 ราคา 55,000 เยน สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และจะเริ่มส่งสินค้าเดือนเมษายน 2021

    ฟิกเกอร์ตัวนี้มีความสูง 31cm มีส่วนที่ขยับได้กว่า 30 จุด และมีการใช้โลหะผสมถึง 60% ทำให้ชุดเกราะดูมีความหนักแน่นและสวยมาก ในส่วนของหัวจะมีหมวกที่มีไฟติดเอาไว้อยู่ และแน่นอนว่าตัวฟิกเกอร์จะมีหน้าของคุณ Gwyneth Paltrow ที่แสดงเป็น Pepper Potts แบบเหมือนกันเป๊ะๆ มาให้ด้วย 

    ตัวเกราะที่มีสี Lavender Blue และ Champagne Gold ก็ลงสีแบบเมทัลลิค ทำให้มันออกมาดูสมกับที่เป็นเกราะเหล็ก ในส่วนของ Air Flap ด้านหลังทั้ง 6 ก็สามารถกางออกมาได้ ส่วนของเกราะที่ต้นขาเมื่อเลื่อนขึ้นไปด้านบนก็จะช่วยทำให้ขยับขาเล่นท่าทางได้มากขึ้น นอกจากนี้เกราะที่หน้าอกก็สามารถถอดออกมาเพื่อดูโครงสร้างข้างในของเกราะได้อีกด้วย

    ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Drone ที่เป็นอาวุธของ Rescue มาให้ด้วย และแน่นอนว่าจะมีพาร์ทที่เป็นเอฟเฟคเวลาใช้ยิงแถมมาให้ด้วย ในส่วนของตา มือ Arc Reactor ที่หน้าอก รวมทั้งหมด 16 จุดจะมีไฟ LED ติดตั้งเอาไว้ทำให้เวลาเอามาตั้งบูชาคู่กับ Iron Man ฟิกเกอร์ตัวนี้จะออกมาสวยมากๆ

ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/06/02/45874.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้