Godzilla vs. Kong ปล่อยใบปิดแรกออกมาแล้ว

เพิ่งจะเข้าโรงฉายอย่างเป็นทางการสำหรับ Godzilla: King of the Monsters ที่น่าจะเป็นหนึ่งในหนังทำเงินของปีนี้สำหรับทางค่าย Legendary Entertainment และทาง Warner Bros. แต่ไม่ว่ามันจะประสบความสำเร็จหรือไม่ในปีหน้าเราก็จะมีหนังภาคจบอย่าง Godzilla vs. Kong ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน

อย่างที่เราทราบกันดีกว่านับตั้งแต่ที่ Godzilla เวอร์ชันปี 2014 ออกฉายนั้นมันก็ได้เป็นสร้างจักรวาลใหม่ของทาง Legendary ขึ้นมากับจักรวาลที่เรียกว่า MonsterVerse ซึ่งได้มีการปูทางมาสู่หนัง Godzilla vs. Kong ที่จะเป็นภาคจบของมหากาพย์แรก หลังจากที่ Kong: Skull Island ได้ออกฉายไปแล้วเมื่อปี 2017 ซึ่งอาจเรียกได้ว่ามันเป็นหนังปฐมบทของหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้


[https://twitter.com/filmstoriespod/status/1133995875028615168]

โดยในงาน Licensing Expo นั้นมันก็ได้มีการเปิดเผยโปสเตอร์แรกของ Godzilla vs. Kong ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วโดยเป็นภาพของทั้งสองที่กำลังประจันหน้ากันอยู่พร้อมกับคำโปรย “One will fall” นั่นเอง

สำหรับ Godzilla vs. Kong นั้นจะได้ Adam Wingard ผู้กำกับจาก Death Note ของ Netflix มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับพร้อมนักแสดงชุดเดิมที่จะกลับมาอีกครั้งโดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มีนาคม 2020

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้