Snow White ฉบับคนแสดงอาจได้ผู้กำกับจาก Spider-Man

ยังคงเดินหน้ากันอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์คนแสดงของ Disney ที่เป็นการนำเอาแอนิเมชันคลาสสิคต่างๆ มาดัดแปลง และหนึ่งในโปรเจกต์ที่รอคิวสร้างอยู่ตอนนี้ก็คือ Snow White นั่นเองที่น่าจะได้ ตัวผู้กำกับ มานั่งแท่นแล้ว

โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราก็ได้ชมหนังคนแสดงของทาง Disney กันไปหลายต่อหลายเรื่องแล้วตั้งแต่ Cinderella มาจนถึง Beauty and the Beast และล่าสุดกับ Aladdin ที่ก็มีทั้งดีและแย่ปะปนกันไป และในปีนี้มันก็จะมีหนังอย่าง The Lion King ออกมาให้เราชมกันอีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นได้มีรายงานจากทางเว็บไซต์ Variety ออกมาแล้วว่าในตอนนี้โปรเจกต์หนัง Snow White นั้นอาจจะกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานสร้างแล้ว และอาจจะได้ทาง Marc Webb ผู้กำกับจาก Spider-Man ในเวอร์ชัน Andrew Garfield มาทำหน้าที่ในการกำกับอีกด้วย

อย่างไรก็ดีการเจรจาระหว่าง Disney และ Marc Webb นั้นยังไม่สิ้นสุดลงในตอนนี้ แต่เขาคือหนึ่งในตัวเลือกลำดับต้นๆ ที่จะได้มากำกับอย่างแน่นอนซึ่งหากเขาได้มาทำหน้าที่นี้ มันก็มีความเป็นไปได้ว่า Erin Cressida Wilson มือเขียนบทจาก The Girl on the Train นั้นน่าจะได้มาร่วมงานในโปรเจกต์นี้ด้วย แต่ใครที่จะได้มารับบทเป็น Snow White ในเวอร์ชันนี้นั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้