Annabelle Comes Home ปล่อยตัวอย่างออกมาหลอนแล้ว

ยังคงเดินหน้าสร้างความสยองกันแบบต่อเนื่องสำหรับจักรวาลผีดุของผู้กำกับ James Wan และในปีนี้เราก็จะมี Annabelle Comes Home กลับมาสานต่อความหลอนให้เราได้ชมกันอีกเรื่อง โดยล่าสุดนั้นทาง Warner Bros. ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

หลังจากพาเราย้อนกลับไปยังต้นกำเนิดของ Annabelle มาแล้วถึงสองภาคในที่สุดเรื่องราวของมันก็จะกลับมาสานต่อกับเหตุการณ์ในยุคใหม่แล้ว โดยใน Annabelle Comes Home นั้นจะเป็นหนังที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่สองนักปราบผี Ed และ Lorraine Warrens ได้นำมาขังเอาไว้ในบ้านของพวกเขาแล้ว แต่สุดท้ายไม่วายความหลอนเจ้าตุ๊กตา Annabelle นั้นก็กลับมาแผลงฤทธิ์ได้อีกรอบ ในเป้าหมายของมันในครั้งนี้ก็คือลูกสาวของทั้งคู่นั่นเอง

โดย Annabelle Comes Home นั้นจะเป็นผลงานกำกับชิ้นแรกของมือเขียนบทผู้เขียนบทหนังภาค Spinoff ของจักรวาล Conjuring ทั้งหลายอย่าง Gary Dauberman นั่นเองโดยจะได้ดาราอย่าง  Patrick Wilson และ Vera Farmiga กลับมารับบทเป็น Ed และ Lorraine อีกครั้ง โดยที่ยังได้ทาง James Wan มาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างเช่นเดิม โดยตัวหนังมีกำหนดฉายให้ชมในบ้านเราวันที่ 26 มิถุนายนนี้

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้