Akira ฉบับคนแสดงได้กำหนดฉาย 2021

หลังจากปล่อยให้เป็นข่าวลือมาอย่างยาวนานมากกว่าทศวรรษสำหรับ Akira หนังที่จะเป็นการดัดแปลงจากการ์ตูนแอนิเมชันในตำนานของญี่ปุ่น ล่าสุดในวันนี้มันก็ได้มีข่าวออกมาแล้วว่ามันจะได้กำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเมื่อปีที่ผ่านมาได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง Taika Waititi ผู้กำกับจาก Thor: Ragnarok นั้นจะได้มาเป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ และยังมีข่าวอีกด้วยว่ามันได้รับเงินทุนสนับสนุนในการสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดทางเว็บไซต์ THR ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังนั้นจะได้เข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 โดยตัวหนังนั้นยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่ามันจะมีเรื่องราวที่อิงกับต้นฉบับมากขนาดไหน แต่การถ่ายทำนั้นจะเริ่มต้นขึ้นใน เดือน กรกฎาคมนี้ โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง Michael Golamco มารับหน้าที่เขียนบท โดยตัวหนังนั้นอาจจะได้ออกฉายให้เราได้ชมกันบน Netflix อีกด้วย

สำหรับวัตถุดิบจากญี่ปุ่นทั้งแอนิเมชันและหนังสือการ์ตูนในระดับขึ้นหิ้งนั้นก็ได้รับการดัดแปลงให้เป็นหนังเวอร์ชันฮอลลีวูดกันไปแล้วทั้ง Ghost in the Shell และ Alita: Battle Angel ซึ่งผลตอบรับของมันก็ออกไปทางกลางๆ ซึ่งเราก็คงต้องมาลุ้นกันว่า Akira นั้นจะสามารถก้าวผ่านกำแพงระหว่างเชื้อชาติไปได้หรือไม่เพราะมันเป็นหนึ่งในหนังที่แฟนๆ ต่างคาดหวังกันมานานมากทีเดียว

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้