เผยใบปิดใหม่ของ Annabelle Comes Home

กลับมาอีกครั้งสำหรับหนัง Spinoff ของจักรวาล Conjuring กับภาคที่ 3 ของ Annabell ที่ในภาคนี้มันจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Annabelle Comes Home ที่หลังจากมันพาเราไปยังจุดกำเนิดและต้นตอของมันมาแล้วทั้งสองภาค ในคราวนี้มันก็เตรียมพร้อมที่จะออกมาสานต่อเรื่องราวความสยองบทใหม่แล้ว

โดยเหตุการณ์ในภาคนี้จะกลับมาดำเนินเรื่องราวในยุคปัจจุบันอีกครั้ง และเหยื่อในการหลอกหลอนของมันในครั้งนี้ก็คือลูกของ Ed และ Lorraine Warren สองสามี-ภรรยานักสืบวิญญาณนั่นเอง ที่ในที่สุดแล้ววิญญาณอันชั่วร้ายก็ได้ปลุกให้ Annabelle ที่ถูกเก็บในห้องของพวกเขาได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

 

 

สำหรับโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานั่นแน่นอนว่ามันก็ได้เผยให้เราได้เห็น Annabelle ในเวอร์ชันใหม่กันแบบเต็มๆ พร้อมด้วยเหล่าตัวละครมากมายที่อยู่ในฉากหลังไม่ว่าจะเป็นตัวละครเอกของเรื่อง รวมไปถึงเหล่าผีสางและสิ่งของบางอย่างที่น่าจะถูกเก็บเอาไว้ในห้องของสองสามีภรรยา Warren นั่นเองที่อาจจะเป็นไปได้ว่ามันน่าจะมีบทบาทสำคัญในเรื่องอีกด้วย

โดย Annabelle Comes Home นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Gary Dauberman มือเขียนบทคู่บุญของ James Wan ที่ได้มารับทำหน้าที่ในการกำกับเองเป็นครั้งแรก โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดการออกฉายแล้วในวันที่ 26 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comicbook

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้