X-Men: Dark Phoenix อาจเปิดตัวด้วยรายรับ 50 ล้านเหรียญ

หลังจาก Avengers: Endgame ได้ทำการปิดฉาก Infinity Saga ลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในปีนี้เราก็ยังมีหนังฮีโร่อีกแฟรนไชส์ที่จะมีการปิดฉากลงเช่นกันกับ Dark Phoenix หนังภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ X-Men ที่อยู่ภายใต้การดูและของทาง 20th Century Fox

X-Men นั้นนับได้ว่าเป็นหนังที่เปิดโลกในการนำเอาฮีโร่จาก Marvel มาสร้างเป็นหนังเรื่องแรกๆ ที่ประสบความสำเร็จในตอนที่มันได้ออกฉายปี 2000 กับหนังภาคแรกและได้มีภาคต่อออกมาอีกถึงภาคที่ 7 ที่กำลังจะเข้าฉายและยังไม่รวมหนังภาคแยกของ Wolverine อีกด้วย

โดยเป็นทางเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ที่ได้มีการวิเคราะห์ออกมาแล้วว่าตัวหนัง Dark Phoenix นั้นน่าจะทำรายได้ในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัวได้ราว 50 ล้านเหรียญซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่มากนักและน้อยกว่า X-Men ภาคแรกที่เปิดตัวที่ 54 ร้านเหรียญอีกด้วย

ส่วนหนึ่งที่ทำให้ตัวหนังอาจเปิดตัวไม่สวยนักก็คงเป็นเพราะหนังภาคก่อนหน้าอย่าง X-Men: Apocalypse นั่นเองที่ได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่ลบไปพอสมควร ซึ่งเป็นการทำลายความคาดหวังที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ดี Dark Phoenix นั้นก็จะเป็นบทสรุปของเรื่องราวในแฟรนไชส์นี้เป็นภาคสุดท้ายแล้วก่อนที่จะส่งมอบให้กับ Disney และ Marvel Studios ไปสร้างใหม่อย่างเป็นทางการในอนาคต

X-Men: Dark Phoenix จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้