Disney นำเอา Avengers: Endgame ไปฉายให้ทหารสหรัฐที่อัฟกานิสถานได้ชม

ณ เวลานี้ Avengers: Endgame นั้นน่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่ใครๆ ก็ต้องไปดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าแฟนๆ ของ Marvel กับการที่มันเป็นหนังสรุปเรื่องราวของ Marvel Cinematic Universe ทั้งหมด แต่มันก็คงจะเป็นการยากสำหรับบางคนที่จะได้ชมมันในช่วงเวลานี้ โดยเฉพาะเหล่าทหารในต้องเข้าประจำการในฐานทัพที่อยู่ต่างประเทศ

และทาง Disney นั้นก็ได้เล็งเห็นถึงปัญหาเรื่องนี้เช่นกัน ซึ่งในวันที่ 1 และ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น พวกเขาก็ได้นำเอา Avengers: Endgame ไปฉายให้เหล่าทหารที่ฐานทัพ Bagram Air Field ได้ชมกัน และยังได้มีแผนที่จะออกฉายในเมืองกันดาฮาร์ในอัฟกานิสถานในช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อให้เหล่าทหารที่ประจำการอยู่ได้ชมกันอีกด้วย

โดยการออกฉายในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันของทาง Walt Disney กับทางกองทัพสหรัฐ โดยทาง Bob Iger, CEO ของ Disney นั้นได้ทำการติดต่อไปยัง Army & Air Force Exchange Service เพื่อขอการดำเนินการในครั้งนี้ในการส่ง Avengers: Endgame ไปให้กับเหล่าทหารในฐานทัพอากาศ Bagram ได้ชมกัน โดยการร่วมมือกับทางพลอากาศตรี Joshua-Lee Lancaster เพื่อจัดการฉายในครั้งนี้ให้เกิดขึ้นจนเป็นผลสำเร็จ

โดย Avengers: Endgame นั้นน่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่น่าจะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการภาพยนตร์ได้ไม่ยากหลังจากการที่มันกำลังโกยรายได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา และมีท่าทีว่ามันน่าจะแซง Titanic และ Avatar สองหนังที่ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเร็วๆ นี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้