Avengers: Endgame ทำรายได้เปิดตัวทั้งสิ้น 1.2 พันล้านเหรียญ

Avengers: Endgame ได้เข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และในตอนนี้มันก็กำลังทำรายได้ขึ้นแท่นเป็นหนังที่ทำเงินที่สุดของปีนี้แล้ว หลังจากที่มีการคาดการณ์กันว่ามันจะทำเงินได้ถึง 1.2 พันล้านเหรียญได้โดยใช้เวลาในการออกฉายเพียงไม่กี่วันเท่านั้น และมันก็ยังกลายเป็นหนังเรื่องแรกที่สามารถทำรายรับได้เกิน 1 พันล้านเหรียญในสุดสัปดาห์แรกที่ออกฉายอีกด้วย

ซึ่งตัวเลขดังกล่าวนี้ก็ได้ทำให้ Avengers: Endgame นั้นทำรายรับแซง Captian Marvel ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในตอนนี้ทำรายรับรวมไปแล้วทั้งสิ้น 1.1 พันล้านเหรียญ โดย Avengers: Endgame นั้นยังทำรายรับได้เร็วกว่าหนังภาคก่อนอย่าง Avengers: Infinity War อีกด้วยซึ่งใช้เวลาถึง 11 วันกว่าที่จะทำรายได้แตะ 1 พันล้าน

และด้วยรายรับของ Avengers: Endgame ในตอนนี้ก็ได้ทำให้ Marvel สามารถทำรายได้จากหนังทั้งหมดในเครือ MCU เข้าใกล้หลัก 2 หมื่นล้านเข้าไปทุกทีแล้ว โดยหนังทั้ง 21 เรื่องก่อนหน้านั้นก็ทำรายได้ไปแล้วทั้งสิ้น 1 หมื่น 8 พันล้านเหรียญ และด้วยอัตราการทำรายได้ที่รวดเร็วขนาดนี้ เชื่อได้ว่า Avengers: Endgame นั้นจะสามารถพารายรับรวมของหนังทะลุ 2 พันล้านเหรียญไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ในฐานะหนังที่เป็นการปิดฉากเรื่องราวของ Infinity Saga อย่างเป็นทางการ ที่เชื่อได้ว่าแฟนๆ ของ Marvel จะต้องไปดูซ้ำกันหลายรอบอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้