“มา ดง ซอก” เตรียมร่วมแสดงใน The Eternals ของ Marvel

The Eternals น่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่ได้ชมกันในเร็วๆ นี้ในเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe ที่จะมาหลังจากที่ Avengers: Endgame และ Spider-Man: Far From Home ฉายจบแน่ๆ เพราะในตอนนี้ตัวหนังก็เหมือนจะได้เหล่านักแสดงที่มาร่วมทีมกันเริ่มหนาตาแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทางเว็บไซต์ The Wrap ที่ได้รายงานว่า Dong-seok Ma (มา ดง ซอก) ดาราชาวเกาหลีใต้จากภาพยนตร์เรื่อง Train to Busan นั้นจะได้มาร่วมแสดงใน The Eternals ของทาง Marvel ด้วย โดยยังไม่มีการระบุออกมาในตอนนี้ว่าเขาจะได้รับบทเป็นตัวละครตัวไหนในเรื่อง ซึ่งนับเป็นดาราคนที่สามแล้วที่ได้มาร่วมงานในโปรเจกต์นี้ตามหลัง Angelina Jolie และ Kumail Nanjiani ที่ยืนยันแล้วว่าจะได้มาร่วมแสดงอย่างแน่นอน

โดย The Eternals นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Chloe Zhao ผู้กำกับหญิงที่ได้ฝากผลงานไว้กับทางหนังอย่าง The Rider โดยในส่วนของบทภาพยนตร์นั้นจะได้ทาง Matthew และ Ryan Firpo มาทำหน้าที่ในการดัดแปลงบทดั้งเดิมของ Jack Kirby ที่ได้ให้กำเนิดตัวละครชุดนี้ไว้ในปี 1976 ซึ่งทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ยังได้บอกอีกด้วยว่าการมาของตัวละครชุดนี้นั้นจะทำให้จักรวาลของ MCU ขยายออกไปนับแสนปีเลยทีเดียว 

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้