ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ Annabelle Comes Home

หลังจากปล่อยทีเซอร์แรกออกมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในวันนี้ทาง New Line Cinema ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ Annabelle Comes Home ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ที่จะเป็นการสานต่อตำนานความหลอนของจักรวาล Conjuring ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

โดย Annabelle Comes Home นั้นจะเป็นหนังภาคต่อของแฟรนไชส์ Annabelle ที่เคยออกฉายมาแล้วถึง 2 ภาคทั้ง Annabelle ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2014 และ Annabelle: Creation ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2017 แต่เรื่องราวของ Annabelle Comes Home ในครั้งนี้มันก็จะไม่ใช่เรื่องราวต้นกำเนิดของตุ๊กตาผีสิงตัวนี้อีกแล้ว และมันก็จะเป็นเรื่องราวในตอนต่อเป็นเรื่องที่ 7 ของจักรวาล Conjuring อีกด้วย ซึ่งในภาคนี้ตัวบทภาพยนตร์นั้นจะได้ทาง Gary Dauberman มารับหน้าที่ในการเขียนบทร่วมกับ James Wan และยังมาพร้อมกับนักแสดงหลักของซีรีส์ Conjuring ทั้ง Patrick Wilson และ Vera Farmiga ที่จะกลับมารับบทเป็น Edward และ Lorraine Warren เช่นเดิม

โดยเรื่องราวในภาคนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ในยุคปัจจุบัน หลังจากที่ Annabelle นำมาถูกเก็บรักษาไว้ที่บ้านของ Ed และ Lorraine แล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่แล้วในค่ำคืนหนึ่งวิญญาณอันชั่วร้ายของ Annabelle ก็ได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้น และมันก็พบเจอเป้าหมายใหม่แล้วนั่นคือ Judy ลูกสาววัยสิบของ Ed และ Lorraine นั่นเอง

โดย Annabelle Comes Home นั้นมีแผนที่จะออกฉายในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ และในปีนี้เรายังมี The Conjuring 3 ที่จะออกฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 10 กันยายนอีกด้วย

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้