เผยโฉมโปสเตอร์แรกของ Dora the Explorer ฉบับคนแสดง 

Paramount Pictures เตรียมนำเราไปผจญภัยยังนครลับแห่งทองคำแล้วในหนังใหม่ที่จะเป็นการดัดแปลงจากการ์ตูนเด็กยอดนิยมอย่าง Dora the Explorer ที่ในวันนี้ก็ได้มีการปล่อยโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของหนังออกมาให้เราได้ชมกันแล้วถึงสองภาพด้วยกัน

โดยในโปสเตอร์นั้นเราก็จะได้เห็น Isabel Moner ในบทบาทของ Dora the Explorer ที่มาพร้อมกับชุดคอสตูมเหมือนที่แฟนๆ คุ้นเคยกันดีจากฉบับการ์ตูนและยังมาพร้อมกับเจ้าลิงคู่หูของเธอ พร้อมกับอุปกรณ์ชิ้นสำคัญอย่าง Backpack และแผนที่ของเธออีกด้วย

และในโปสเตอร์ตัวที่สองที่จะใช้ในการโปรโมตในฝั่งอังกฤษนั้นก็ยังได้เผยตัวละครสมทบต่างๆ อีกมากมายที่จะมาร่วมการผจญภัยของเธอในครั้งนี้ โดยตัวหนังนั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ James Bobin ผู้เคยฝากผลงานไว้อย่าง Alice Through the Looking Glass ที่จะมาพร้อมกับนักแสดงที่มาร่วมงานมากมายทั้ง Isabela Moner, Eugenio Derbez, Michael Peña, Eva Longoria, Adriana Barraza, Temuera Morrison, Jeffrey Wahlberg, Nicholas Coombe, Madeleine Madden, และ Danny Trejo โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการใน วันที่ 2 สิงหาคม นี้ และเร็วๆ นี้ทาง Paramount ก็เตรียมที่จะปล่อยตัวอย่างแรกของหนังออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้