Jurassic Park อาจจะกำลังมีซีรีส์แยกลงให้กับ Netflix

หลังจากความสำเร็จของ Jurassic World: Fallen Kingdom แน่นอนว่ามันก็ทำให้ทาง Universal Pictures นั้นต้องหาทางในการขยับขยายแฟรนไชส์ทำเงินนี้ให้ยิ่งใหญ่ออกไปมากขึ้นอย่างแน่นอน และในวันนี้มันก็มีข่าวลือออกมาแล้วว่ามันอาจจะได้มีหนังภาคแยกที่ลงให้กับทาง Netflix อีกด้วย

โดย Jurassic Park นั้นได้ออกทั้งภาคต่อ ออกทั้งวิดีโอเกม ออกทั้งหนังสือการ์ตูนมาแล้ว แต่อย่างไรก็ดีแฟรนไชส์ของหนังเรื่องนี้ก็ยังไม่เคยได้ลงจอแก้วออกฉายเป็นทีวีซีรีส์ แต่ล่าสุดมันก็ได้มีรายงานออกมาแล้วว่ามันอาจจะกำลังได้เป็นซีรีส์ที่ออกฉายให้กับทาง Netflix แล้ว โดยเป็นรายละเอียดจากทางเว็บไซต์อย่าง Jurassic Outpost ที่ได้มีการระบุว่าทาง Netflix นั้นได้มีรายชื่อของ Jurassic World: Camp Cretaceous อยู่ในผังการฉายของพวกเขาแล้ว

อย่างไรก็ดีทาง Universal นั้นก็ยังไม่ได้มีการจดทะเบียนชื่อเครื่องหมายการค้าของ Jurassic World: Camp Cretaceous แต่อย่างใด แต่มันก็มีความเป็นไปได้ว่ามันน่าจะเป็นหนึ่งในอีกหลายๆ โปรเจกต์ของทาง Universal ที่กำลังสร้างอยู่ในตอนนี้ ซึ่งในตอนนี้มันก็ได้มีหนังแอนิเมชัน LEGO อย่าง The Indominus Escape ออกมาฉายให้เราได้ชมกันแล้วบน Netflix ดังนั้นไม่แน่ว่า Jurassic World: Camp Cretaceous นั้นอาจจะเป็นหนึ่งในหนัง LEGO อีกเรื่องหรือไม่ก็อาจจะเป็นหนังแอนิเมชันภาคแยกก็เป็นได้ เพราะในตอนนี้ทาง Universal เองก็ดูเหมือนว่าพวกเขาก็กำลังจะขยับขยายตลาดในการนำเอาแฟรนไชส์หนังทำเงินขอพวกเขามาจับตลาดเด็กมากขึ้น โดยหนังอย่าง Fast & Furious นั้นก็กำลังจะได้รับการดัดแปลงเป็นแอนิเมชันเพื่อลงให้กับทาง Netflix ด้วย

โดย Jurassic World: Fallen Kingdom นั้นได้ออกฉายไปเมื่อปีที่ผ่านมา และ หนังปิดไตรภาค นั้นก็มีกำหนดการออกฉายแล้วในวันที่ 11 มิถุนายน 2021

ที่่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้