Batman ภาคใหม่อาจมีฉากหลังอยู่ในยุค 90s

เป็นที่ทราบกันดีว่า Batman ภาคใหม่นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Matt Reeves ผู้กำกับ War of the Planet of the Apes ที่เข้ามาแทนที่ Ben Affleck ที่ถอนตัวออกไปจากการรับบทเป็นผู้กำกับและนักแสดงในหนัง Batman ภาคแยก และหลังจากที่ปล่อยให้เรารอคอยกันมาในนานในที่สุดตัวหนังก็เริ่มที่จะมีความคืบหน้าออกมาบ้างแล้ว ซึ่งล่าสุดมันก็ได้มีรายงานออกมาแล้วว่ามันจะมีเรื่องราวฉากหลังอยู่ในยุค 1990s อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ทางผู้กำกับ Matt Reeves ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า Batman ในเวอร์ชันใหม่นี้จะมีความเป็นหนังสืบสวนมากกว่า Batman ในเวอร์ชันอื่นๆ และมันก็จะเป็นหนังที่เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสุดอมตะอย่าง Chinatown ของผู้กำกับ Roman Polanski รวมไปถึงมันยังมีข่าวลืออีกด้วยว่าทางทีมงานนั้นกำลังมองหานักแสดงที่จะมารับบทเป็น Batman แล้วและมันก็จะต้องเป็นดาราที่อยู่ในช่วงอายุ 20-30 ปีอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดนั้นก็เป็นทางเว็บไซต์ Discussing Film ที่ได้ออกมาอัปเดตรายละเอียดเพิ่มเติมอีกแล้วว่า Batman ภาคใหม่นี้จะมีฉากหลังอยู่ในยุค 90s และมันก็จะเป็นเรื่องราวการไขคดีลึกลับของ Batman และนำเอาตัวละครนี้กลับไปเป็นนักสืบอีกครั้ง และยังได้มีการระบุเพิ่มเติมอีกด้วยว่าในตอนนี้ตัวบทนั้นอยู่ในระหว่างการขัดเกลาโดยทางตัวของ Matt Reeves เองแล้วซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าน่าจะมีการใส่ฉากแอ็กชันเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อเป็นการเซอร์วิซคนดู

และเท่านั้นยังไม่พอ มันยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าทาง Matt Reeves และ DC นั้นจะไม่หาดาราโนเนมมารับบทเป็น Bruce Wayne แน่ๆ และในตอนนี้พวกเขาก็ได้เริ่มมองหานักแสดงที่จะมารับบทเป็น James Gordon และ Alfred Pennyworth ในเวอร์ชันที่หนุ่มกว่าแล้วเช่นกัน

โดยตัวหนัง Batman นั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มิถุนายน 2021 แต่เชื่อได้ว่าในปีนี้เราน่าจะได้เห็นข้อมูลอย่างเป็นทางการของมันอย่างแน่นอน

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้