Armie Hammer ปฏิเสธข่าวลือว่าเขาคือ Batman คนใหม่

ยืนยันจากตัว Ben Affleck อย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาได้ประกาศถอนตัวออกจากการรับบทเป็น Batman แห่งจักรวาล DC และมันทำให้ให้เหล่าแฟนๆ ต่างเสียดายเพราะเขาเป็นหนึ่งใน Batman ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับ Batman ในตอนฉบับมากที่สุด โดยเฉพาะผู้กำกับ Zack Snyder เองที่เป็นคนดึงตัวเขามา ซึ่งเขายังได้ให้นิยามกับ Ben Affleck อีกด้วยว่าเขาคือ Batman ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

และด้วยการประกาศถอนตัวในครั้งนี้มันก็ทำให้ทางสตูดิโอเริ่มมองหาผู้ที่จะมารับบทเป็น Batman คนใหม่ในหนังของ Matt Reeves ที่กำลังจะเริ่มสร้างแล้ว ซึ่งล่าสุดมันก็ได้มีข่าวลือออกมาว่าดาราอย่าง Armie Hammer จาก The Man from U.N.C.L.E. นั้นกำลังยังอยู่ในระหว่างการเจรจาแล้ว แต่แล้วล่าสุดมันก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นเพราะตัวของ Armie Hammer ก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ามันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

“ไม่นะครับมันยังไม่มีใครมาถามผลเลย” Armie Hammer ให้สัมภาษณ์กับทาง Yahoo News “ถ้าให้ผมพูดนะครับมันยังไม่มีใครเสนองานนี้มาให้กับผมเลยต่อให้ผมต้องการก็เถอะ ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขายังคงทำมันอยู่ ผมคิดว่าเขาน่าจะกำลังเขียนบทอยู่นะครับ และผมก็ยังไม่คิดว่าเขากำลังจะเริ่มเดินกล้องในเร็วๆ นี้ แต่ผมบอกได้แค่ว่ามันยังไม่มีใครมาเช็กตารางงานของผมเลย มันเหลวไหลน่า”

โดย Batman ของ Matt Reeves นั้นได้รับการยืนยันอย่างไม่เป็นทางการแล้วว่ามันจะเป็นเรื่องราวในสมัยหนุ่มของ Batman ที่อาจจะใช้ชื่อว่า The Batman และจะมีโทนหนังแตกต่างไปจากหนัง Batman เรื่องอื่นโดยจะเน้นหนักที่เรื่องราวของการสืบสวนสอบสวนเป็นหลักซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าตัวหนังนั้นเตรียมเริ่มการสร้างแล้วในเร็วๆ นี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้