The Trench หนังภาค Spinoff ของ Aquaman อยู่ในแผนการสร้างแล้ว

Warner Bros. เตรียมสานต่อความสยองที่ปรากฏอยู่ในหนังฮีโร่อย่าง Aquaman ห้กลายเป็นหนังภาค Spinoff แล้วกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะใช้ชื่อว่า The Trench ผลงานต่อยอดออกมาจากหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ DC Extended Universe ผลงานของผู้กำกับ James Wan กับเรื่องราวการผจญภัยของ Arthur Curry กับภารกิจในการกอบกู้ Atlantis ให้กลับคืนมาที่ประสบความสำเร็จไปอย่างมหาศาลด้วยรายรับนับ พันล้านเหรียญสหรัฐบนตาราง Box Office ขึ้นแท่นเป็นหนังในจักรวาล DC ที่ทำรายได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างมา

โดยความสำเร็จของ Aquaman ภาคแรกมันก็ทำให้ทาง Warner Bros. ตัดสินใจให้ไฟเขียวสร้างภาคต่อออกมาในทันที และในตอนนี้มันก็อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมบทของหนังแล้วซึ่งทางผู้กำกับ James Wan ก็รอบทหนังเจ๋งๆ อยู่ที่ควรค่าพอให้เขากลับไปทำหน้าที่กำกับอีกครั้ง แต่เท่านั้นยังไม่พอทาง Warner Bros. ยังได้เตรียมขยายเรื่องราวของ Aquaman ออกอีกที่จะทำให้เราได้เห็นโลกใต้น้ำที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าที่เคย

โดยเป็นรายงานจากทางเว็บไซต์ THR ที่ได้ระบุว่าทาง Waner Bros. และ DC ได้ทำการจ้าง Noah Gardner และ Aiden Fitzgerald มาทำหน้าที่เป็นผู้เขียนบทหนังที่จะเป็นหนังสยองในชื่อ The Trench แล้วซึ่งมันจะเป็นหนัง Spinoff ที่จะเล่าเรื่องราวของหนึ่งในอาณาจักรใต้น้ำของ Aquaman ที่ได้ปรากฏในเรื่องหลายต่อหลายครั้ง และเป็นส่วนที่สร้างความสยองขวัญให้กับเหล่าผู้ชมในสไตล์ James Wan เป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากนี้หนังเรื่องนี้ยังจะได้ James Wan และ Peter Sanfran มาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างและตัวหนังเรื่องนี้จะใช้งบประมาณในการสร้างที่ไม่มากนักและอาจจะไม่มีตัวละครในหนัง Aquaman มาโผล่ในเรื่องนี้อีกด้วย

ซึ่งก็เป็นที่น่าประหลาดใจที่ทาง DC ตัดสินใจมาขยายเรื่องราวของ Aquaman ใหม่มากยิ่งขึ้น หากยังจำกันได้ก่อนที่หนัง Aquaman จะได้ออกฉายออกมาให้เราได้ชมทาง ผู้กำกับ James Wan ได้เคยบอกว่าเขาอยากที่จะทำหนัง Aquaman ให้มันเป็นหนังสยองขวัญสัตว์ประหลาดมากๆ และเขาก็ได้ยื่นบทร่างที่เป็นหนังสยองไปให้กับทาง Warner Bros. พิจารณาอีกด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วมันก็ได้กลายมาเป็นสิ่งที่เราได้เห็นกับฉากของ The Trench ในหนัง Aquaman นั่นเอง

ซึ่งฉากในส่วนนี้ของ Aquaman ได้กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากไม่ว่าจะในส่วนของความสยองขวัญและดีไซน์ของเหล่าสัตว์ร้ายที่ดูน่าหวาดกลัว และด้วยการที่มันมีผู้ชมหลายคนที่ชอบฉากนี้เอามากๆ มันก็น่าจะเป็นตัวจุดประกายให้กับทาง Warner Bros. บวกกับความอยากสร้างหนังสยองขวัญของ James Wan มันก็เลยได้ออกมาเป็น The Trench หนัง Spinoff เรื่องนี้ที่ในตอนนี้เรายังไม่มีรายละเอียดของมันออกมามากนัก และก็อาจจะต้องรอกันอีกนานเพราะตัวหนังเพิ่งจะเริ่มเขียนบทที่อาจจะใช้เวลานานพอดู

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้