เผยชื่ออย่างเป็นทางการ Men in Black 4 ได้พระเอกจาก Thor: Ragnarok พร้อมฉายปีหน้า

Men in Black

เป็นเวลากว่า 6 ปีแล้วหลังจากที่ Men in Black 3 ได้ออกฉายปิดฉากไตรภาคชายชุดดำ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีข่าวคราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาคต่อของ MIB ต่ออีกเลย แต่ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทาง Sony ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับชื่อภาคของ Men in Black 4 ว่าจะใช้ชื่อ Men in Black: International โดยในเวอร์ชันรีบูตนี้จะนำแสดงโดย Chris Hemsworth และ Tessa Thompson โดยนักแสดงทั้งสองคนนี้เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วใน Thor: Ragnarok ในบทของ Thor และ Valkyrie ตามลำดับ

โดย Men in Black ภาครีบูตนี้ถูกพัฒนาตั้งแต่ในช่วงต้นปี 2018 และตามรายงานที่ออกมาผู้กำกับ Fate of the Furious หรือ Fast 8 อย่าง F. Gary Gray จะมากุมบังเหียนการถ่ายทำ ส่วนตัวละครที่ทั้ง Chirs และ Tessa จะรับบทเป็นตัวละครใหม่เอี่ยมนามว่า Agent M และ Agent H ตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Liam Neeson มาสมทบเพิ่มอีก แต่ยังไม่ทราบว่ารับบทเป็นตัวละครใด

สำหรับช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา Chris Hemsworth ได้โพสต์รูปเขาและ Tessa Thompson ลงใน Instagram พร้อมข้อความใต้ภาพว่า “#MIB #PIB #HIB #MWIB #legendsinblack #revengers4life @tessamaethompson.” ซึ่งคาดว่าในระหว่างที่โพสต์รูปนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ Men in Black: International อยู่

นอกจากนี้จะมีนักแสดงรายอื่นมาสมทบเพิ่มด้วยอย่าง Rebecca Ferguson, Rafe Spall และ Kumail Nanjiani นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่กลับมารับบทตัวละครเดิมอย่าง Emma Thompson ที่จะมารับบทเดิมอย่าง Agent O โดย Men in Black: International จะเข้าฉายในวันที่ 14 มิถุนายน ปี 2019

เครดิต: IGN


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้