”ทารอน อีเกอร์ตัน-เจมี่ ฟ็อกซ์” เป็น ”โรบิน ฮู้ด และ ลิตเติ้ล จอห์น” จากคู่แค้นเป็นคู่หูเดือด เล็งความมันส์คืนทั้งโลก ”ROBIN HOOD”


ทารอน อีเกอร์ตัน ซุปเปอร์สตาร์จากสุดยอดสายลับใน Kingsman และ เจมี่ ฟ็อกซ์ หนุ่มฝีมือเก๋าจากหลากบทเด่นใน Django Unchained, Baby Driver ทั้งคู่เตรียมมาจัดเต็มความมันส์ให้แก่ทั้งโลกในโปรเจคต์แอคชั่นยักษ์ “ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด” ด้วยบทของ “โรบิน ฮู้ด” และ “ลิตเติ้ล จอห์น”

สำหรับเวอร์ชั่น 2018 นี้ โรบิน ฮู้ด และ ลิตเติ้ล จอห์น จะเป็นศัตรูคู่แค้นกันมาก่อน แต่หลังจากปะทะรบกันในสงครามครูเสด จอห์นประทับใจในความกล้าหาญของโรบินจึงผันตัวมาเป็นอาจารย์ เรียกได้ว่าโรบิน ฮู้ดจะไม่สามารถกลายมาเป็นวีรบุรุษจอมโจรได้เลยหากขาดการชี้นำจากจอห์น โรบินเรียนรู้การต่อสู้ทุกรูปแบบอย่างเด็ดขาดดุดัน รวมไปถึงเทคนิคการยิงธนูที่แม่นยำฉับไว และในที่สุดทั้งคู่จึงได้กลายมาเป็นสหายร่วมรบคู่หูคู่เดือดที่จะปลดแอกแอคชั่นนำไปสู่การต่อสู้สุดระห่ำ

วีรบุรุษที่โลกรู้จัก สงครามที่โลกไม่เคยรู้ ปักหมุดประวัติศาสตร์ใหม่ของลูกผู้ชายชื่อ “ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด” : 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Robin Hood – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

เผยโฉมหน้าชายใต้ฮู้ด เข้มข้น สมจริง! :

ข่าวประชาสัมพันธ์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้