การันตีความปังกับ Yulgang สุดยอดอนิเมชั่น 3D ฝีมือคนไทย ยอดทะลุถึง 1,000,000 ล้านวิวแล้ว!!


หลังจากที่ Yulgang สุดยอดเกมแนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทย ได้ปล่อยคลิปการ์ตูน แอนิเมชั่น 3 มิติ สุดน่ารัก ที่สร้างมาจากการ์ตูนดังยุทธภพครบสลึง โดยฝีมือคนไทย ได้สร้างปรากฏการณ์ยอดคนดูพุ่งทะลุ 1,000,000 ล้านวิว ซึ่งได้เผยแพร่ครั้งแรก วันที่ 16 กันยายน ผ่านทาง Channel YouTube ใช้เวลาไม่ถึง 1 เดือน คลิปได้รับความนิยม และมีกระแสคนพูดถึงเป็นจำนวนมาก ทำให้มีคนเข้าไปชมคลิปจนยอดทะลุ 1,000,000 ล้านวิว ต้องขอบอกเลยว่าคลิปนี้ ภาพสวยมากจริงๆ และเป็นฝีคนไทยทำเองทั้งหมด ถ้าใครยังไม่ได้ดูถือว่าพลาดแล้ว คลิกดูเลยด้านล่างจ้า…

กระแสที่มีคนพูดถึงคลิป การ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ

พบกับสัมภาษณ์พิเศษจากผู้สร้าง โยวกังแอนิเมชั่น ฝีมือคนไทย ได้เลยค่ะ

และยังมีกิจกรรม Yulgang ภารกิจกู่ก้องฟ้าทั่วหล้าแผ่นดิน  สะสมยอดการรับชม Yulgang Animation รับรางวัล Party Buff ตามลำดับขั้นที่กำหนด โดยตอนนี้ยอดรับชม ครบ 1.5 ล้าน รับไปเลย  Party buff 50% 60วัน ตลอด 24 ชั่วโมง และยิ่งพิเศษกว่านั้น  ถ้ายอดวิวมากกว่า 1,500,000 รับไปเลย Party buff 100%  ยาวๆถึง 90 วัน ทุกเซิร์ฟเวอร์  ตั้งแต่วันนี้ – 17 ตุลาคม 2561 รายละเอียดกิจกรรมทั้งหมด (คลิกที่นี่) 
 
สุดท้ายนี้เพื่อนๆชาวนักรบโยกังไม่ควรพลาดการอัพเดทใหญ่ กับอาชีพใหม่ NOHO และเซิร์ฟเวอร์ใหม่!! วันที่ 25 ตุลาคม นี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://yulgang.playpark.com และ https://www.facebook.com/PlayPark.Yulgang.TH/   

WEBSITE ▶ http://yulgang.playpark.com   
DOWNLOAD ▶ http://bit.ly/YG-Download  
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/YulgangThai  
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP                               

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้