ผู้กำกับ MI:Fallout เผยความคืบหน้าของภาคต่อ Edge of Tomorrow

Christopher McQuarrie ได้ออกมาเผยความคืบหน้าของ Edge of Tomorrow ภาคต่อแล้ว และชื่อของ Christopher McQuarrie ก็อาจจะฟังดูคุ้นหูเพราะเขาไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นผู้กำกับหนังแอ็กชันจารกรรมที่มันส์ที่สุดในปีนี้อย่าง Mission: Impossible – Fallout นั่นเอง

อาจจะเป็นชื่อที่ฟังดูไม่ค่อยคุ้นหูนักดูหนังนักสำหรับ Christopher McQuarrie แต่เชื่อหรือไม่ว่าเขานั้นมีผลงานดังให้กับวงการฮอลลีวูดมาช้านานแล้วในฐานะมือเขียนบทหนังที่มีผลงานดังอย่าง The Usual Suspects และล่าสุดกับหนังสุดแปลกแหวกแนวที่อิงมาจากหนังสือการ์ตูนและนิยายอย่าง Edge of Tomorrow ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2014 เรื่องราว Sci-Fi อันสุดล้ำเรื่องราวของ Bill Cage ที่นำแสดงโดย Tom Cruise ที่มีชีวิตติดอยู่ในลูปเวลากับการต่อสู้ที่เขาต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพันเพื่อหาหนทางในการต่อกรกับเหล่าเอเลี่ยนจากนอกโลก

Edge of Tomorrow ภาคต่อนั้นเป็นที่รอคอยของเหล่าบรรดาแฟนหนังมานานแล้วนับตั้งแต่ในวันที่มันออกฉาย และมันก็เคยมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าภาคต่อของมันจะออกมาให้เราได้ชมกันแน่ๆ และมันก็จะใช้ชื่อว่า Live Die Repeat and Repeat ที่จะได้ผู้กำกับหนังแอ็กชันอย่าง Doug Liman มาเป็นผู้กำกับที่ได้มีการประกาศออกมาเมื่อปี 2017 และบทหนังของมันก็เสร็จสิ้นไปแล้วเรียบร้อยในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ดาราหญิงอย่าง Emily Blunt ผู้รับบทนำคู่กับ Tom Cruise จะได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าบทหนังดังกล่าวต้องถูกรื้อใหม่จนหมด

เป็นเวลาผ่านไปเกือบหนึ่งปีแล้วที่ข่าวคราวของมันได้หายไป ซึ่งล่าสุดก็ได้มีแฟนหนังไปถามทางคุณ Christopher McQuarrie ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาที่มักตั้งหัวข้อและเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนๆ ถามมาตอบไปในแบบ Q&A กันเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ซึ่งก็ได้มีคนเข้าไปถามว่า Edge of Tomorrow ภาคต่อนั้นจะยังมีอยู่หรือเปล่าซึ่งเขาก็ตอบกลับไปง่ายๆ ว่า พวกเขากำลังทำอยู่แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน

นอกจากตัวบทภาพยนตร์ที่ต้องเขียนใหม่หมดแล้ว โปรเจกต์หนัง Edge of Tomorrow 2 ก็ดูเหมือนจะเจออุปสรรคหลายๆ อย่างหนึ่งปัญหาหลักก็คือตารางงานของเหล่านักแสดงและผู้กำกับที่ดูจะแน่นขนัดทั้ง Tom Cruise, Emily Blunt, Liman และตัวของ Christopher McQuarrie ที่เพิ่งจะเสร็จสิ้นจาก Mission: Impossible – Fallout ซึ่งก็คงต้องรอกันต่อไปสำหรับแฟนๆ หนังที่อยากจะเห็นเรื่องราวตอนต่อของ Edge of Tomorrow และบางทีการที่ Christopher McQuarrie นั้นไม่ได้ไปกำกับ James Bond ภาคใหม่อย่างที่เคยมีข่าวลือ และเขาเองก็ต้องการจะห่างจากแฟรนไชส์ Mission: Impossible สักพัก ก็น่าจะทำให้บทภาพยนตร์ของ Live Die Repeat and Repeat หรือ Edge of Tomorrow 2 น่าจะเสร็จสิ้นได้ในเร็ววันนี้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้