Netflix เดินหน้าเตรียมสร้าง Wu Assassins ซีรี่ส์แอ็คชั่นของพระเอก The Raid

Netflix เตรียมเดินหน้าสร้างหนังซีรี่ส์แอ็คชั่นไซไฟที่ผสมผสานกับเรื่องราวของอาชญากรรมอย่าง Wu Assassins แล้วโดยจะได้พระเอกนักบู๊แนวศิลปะการต่อสู้อย่าง Iko Uwais มาแสดงนำอีกด้วย และถ้าแค่นั้นยังไม่สะใจพอมันก็ยังมีรายละเอียดต่างๆที่จะมากระตุ้นต่อมบู๊อีกเพียบ

The Raid นับเป็นหนังแอ็คชั่นน้ำดีเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ในรอบทศววรษที่ผ่านมา แม้ว่าจะเป็นหนังจากทางประเทศอย่างอินโดนิเซียที่เราไม่ค่อยจะคุ้นเคยกับหนังจากประเทสนี้นัก แต่มันมาพร้อมกับคิวบู๊ที่ระห่ำยิ่งกว่าหนังเรื่องไหนๆในฮอลลีวูด โดยเฉพาะลีลาการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้ระยะประชิดของพรเอกหนุ่ม Iko Uwais ที่ดิบเถื่อนและสมจริงจนทำให้หนังดังข้ามน้ำข้ามทะเลไปยังหลายๆประเทศทั่วโลก และได้ออกภาคต่อย่าง The Raid 2 ในที่สุดที่ยังคงมีลีลาการฟัดที่ดิบเถื่อนและเข้มข้นมากกว่าภาคแรก และยังมีเนื้อหาที่ลุ่มลึกขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วย

และใน Wu Assassins ของ Netfilx นั้น พระเอกหนุ่ม Iko Uwais ก็เตรียมกลับมารับบทนำในฐานะพระเอกนักบู๊อีกครั้งแล้วกับ หนังแนวแอ็คชั่น ไซไฟที่จะผสมผสานไปกับเรื่องราวแนวดราม่าอาชญากรรม ที่มีฉากหลังอยู่ที่เมืองไชน่าทาวน์ ซานฟรานซิสโก ที่ Iko Uwais นั้นจะได้รับบทเป็นเชฟหนุ่มที่อยู่ๆก็ได้กลายมาเป็น Wu Assassins มือสังหารคนล่าสุดและคนสุดท้าย ที่หน้าที่ของคือนำสมดุลแห่งพลังของเหล่าสมาคมโบราญกลับคืนมาอีกครั้ง

โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง John Wirth จาก Terminator: The Sarah Connor Chronicles และ Falling Skies มาเป็นผู้เขียนบท และหนังสองตอนแรกนั้นก็จะได้ทางนักแสดงและผู้กำกับอย่าง Stephen Fung ที่เคยฝากผลงานมาแล้วกับหนังอย่าง Tai Chi Zero มาเป็นผู้กำกับด้วย

ซึ่งเรื่องราวของการต่อสู้ ไซไฟ ดราม่า และการทำอาหารที่ผสมผสานกันนั้นก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว และที่เหนือกว่าสิ่งอื่นใดในภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่องนี้นั้นก็คือ ดาราอย่าง Iko Uwais นั้นจะมาเป็นผู้กำกับคิวบู๊ต่างๆและจะยังเป็นผู้ออกแบบการต่อสู้ทั้งหมดในเรื่องอีกด้วย ซึ่งนอกจากนี้นั้นเขาก็ทำหน้าที่ในการประสานงานกับทางเหล่าสตั๊นแมน ในการที่จะให้ฉากต่อสู้นั้นออกมาดูสมจริงและน่าตื่นเต้นเหมือนกับภาพยนตร์เรื่องก่อนๆที่เขาเคยแสดงมา และตัวของ Iko Uwais ก็จะมายังเป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่องนี้อีดด้วย

โดยนอกจาก Iko Uwais แล้ว Wu Assassins นั้นยังมีนักแสดงอย่าง Byron Mann จากหนังซีรี่ส์ Altered Carbon ของ Neflix มาร่วมแสดงด้วยเช่นกัน และเชื่อว่าเร็วๆนี้มันก็จะมีการประกาศรายชื่อนักแสดงที่จะมาเข้าร่วมโปรเจ็คนี้เพิ่มเติมอย่างแน่นอน โดยมันก็มีกำหนดการถ่ายทำทั้งหมด 10 ตอนโดยจะเริ่มการถ่ายทำกันในเดือน สิงหาคมที่จะถึงนี้

และดูเหมือนปีนี้จะเป็นที่ทองของ Iko Uwais ก็ว่าได้ เพราะหนังเรื่องที่เขาไปรับบทสมบทอย่าง Mile 22 ของผู้กำกับ Peter Berg และดาราดังอย่าง Mark Wahlberg นั้น ก็กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 17 สิงหาคม นี้แล้ว ซึ่งมันก็อาจจะเป็นการเบิกทางของเขาในการเข้าวู่วงการฮอลลีวูดอย่างเต็มตัวก็เป็นได้ หลังจากที่ได้มีโอกาสไปรับเชิญในหนังใหญ่อย่าง Star Wars Episode VII: The Force Awakens มาแล้ว

Cover Photo: IMDB
ที่มา: SlashFilms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้