ลํ้าได้อีก! Sharknado 6 จะมีทั้งไดโนเสาร์ การท่องเวลา และเรือโนอาห์!

     ยังมีที่ทางที่สามารถไปไกลได้อีกครับสำหรับภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดคัลท์ชื่อดังที่ฉายบนช่อง Syfy กับ Sharknado 6 ที่เตรียมฉายกลางปีนี้ทั้งยังมาพร้อมกับการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่ Go High ขึ้นไปอีกขั้นทั้งการท่องเวลา, เรือโนอาห์ และไดโนเสาร์!?

     สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Sharknado เป็นภาพยนตร์ฉายทางเคเบิ้ลทีวีที่รวมทุกองค์ประกอบของความเป็นหนังห่วยเอาไว้ ไม่ว่าจะธีมหนัง, นักแสดงสุดแข็ง, CG ไม่เนียน แต่ถึงอย่างนั้นตัวหนังกลับมีไอเดียทะลุโลก มีฉากแนวๆ “อะไรของมันวะ?” อยู่ทุกๆ ภาค ซึ่งมันกลายเป็นลายเซ็นต์ที่เด่นชัด และส่งให้ตัวภาพยนตร์ได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างหน้าตาเฉย

     ในภาคที่ 6 นี้จะมีเรื่องราวต่อจากในภาคก่อน Fin พระเอกของเรื่องผู้แบกเลื่อยไฟฟ้าคู่ใจมาตั้งแต่ภาคแรกๆ ที่หลังจากสูญเสียครอบครัวไปในพายุฉลามคราวก่อน ก็ค้นพบว่าตัวเองสามารถใช้พายุฉลาม sharknado เป็นประตูในการเดินทางข้ามเวลาได้ Fin จึงคิดจะย้อนเวลาเพื่อกลับไปช่วยครอบครัวและหยุดยั้งพายุฉลามตั้งแต่ต้นกำเนิดของมัน! แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อการผจญภัยคราวนี้จะพาเขาไปหลบลี้ไดโนเสาร์ ขึ้นเรือโนอาห์ สู้กับเหล่าอัศวิน และแม้แต่ฟัดกับนาซี!? คำถามที่ว่าจะหยุดพายุฉลาม “อย่างไร” จึงไม่มีอีกต่อไป ทว่าเป็น “เมื่อไหร่” ต่างหาก

     สำหรับผู้ที่อ่านเรื่องย่อแล้วเนื้อเต้นด้วยความสนใจแบบผม Sharknado 6 มีกำหนดฉายวันที่ 25 กรกฏาคมนี้ทางช่อง Syfy ครับ
 
ที่มา: https://screenrant.com/sharknado-6-plot-time-travel/

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้