”มิตช์ แรปป์” ปะทะ ”สแตน เฮอร์ลีย์” ใน AMERICAN ASSASSIN ระห่ำปฏิบัติการเดือดโลก!


จากนิยายชุดขายดีอันดับหนึ่งของนิวยอร์กไทมส์สู่ภาพยนตร์ที่เตรียมระเบิดความมันส์ด้วยเนื้อเรื่องชวนลุ้นระทึกตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ “AMERICAN ASSASSIN (อเมริกัน แอสซาซิน) อหังการ์ ทีมฆ่า” งานนี้นำทีมระห่ำความมันส์ด้วยนักแสดงสองเจเนอเรชั่นที่ฝีมือการแสดงเรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งของ ดีแลน โอไบรอัน นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาทเด่นโดนใจจาก The Maze Runner (เดอะ เมซ รันเนอร์) กับการรับบทเป็น “มิตช์ แรปป์” : นักฆ่าหน้าใหม่ แต่ฝีมือระดับพระกาฬ, ความแค้นฝังใจ คือแรงขับเคลื่อนให้เขาเผชิญหน้ากับอันตรายได้อย่างไม่หวั่น, รักความยุติธรรมเท่าชีวิต ทำงานด้วยความอำมหิตเพื่อแลกมันมา, ไหวพริบเป็นเลิศ เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์, ฆ่าคนได้ด้วยมือเปล่า ชำนาญอาวุธทุกประเภท

เดินหน้ามาประชันบทบาทกับนักแสดงหนุ่มรุ่นเก๋า ไมเคิล คีตัน ผู้คว่ำหวอดอยู่ในวงการฮอลลีวู้ดจนกลายเป็นดาราระดับแถวหน้าที่เคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในผลงานเด่น Birdman (เบิร์ดแมน) ที่ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์มาแล้ว ครั้งนี้เขาเตรียมมาโชว์ความเดือดชนิดเข้มข้นในบทบาทของ “สแตน เฮอร์ลีย์” : อดีตทหารมากประสบการณ์จากสมัยสงครามเย็น, ผู้นำทีมปฏิบัติการเดือดโลก แข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ, สายตาหลักแหลม สามารถวิเคราะห์ได้ว่าใครมีของอยู่ในตัว, มุ่งมั่น แน่วแน่ หลักแหลม ไม่ปล่อยให้เรื่องงานและเรื่องส่วนตัวมาปนกัน, โคตรโหดตัวพ่อ ถ้าฝึกกับเขาแล้วรอด ก็เป็นนักฆ่าได้สบาย

การันตีเลยว่า เทคนิคทุกอย่างที่จำเป็นต้องใช้ในการต่อสู้ คุณจะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉากแอคชั่น ดุเดือด ระห่ำ มันส์ จนแทบลืมหายใจ เตรียมก้าวสู่เส้นทางนักฆ่าระดับชาติ ลุยไปกับปฏิบัติการลับระดับโลกที่ทุกวินาทีคือความตื่นเต้นและอันตรายสุดขั้วใน “AMERICAN ASSASSIN (อเมริกัน แอสซาซิน) อหังการ์ ทีมฆ่า” : 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

American Assassin – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ]
 

 


ข่าวประชาสัมพันธ์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้