ฤาจะถึงครา DC ผงาด! Wonder Woman กวาดคะแนนจากนักวิจารณ์ท่วมท้น!

     แม้ว่าภาพยนตร์จาก DC Universe ทั้ง 3 เรื่องก่อนหน้าทั้ง Man of Steel, Batman vs Superman และ Suicide Squad ต่างประสบความสำเร็จในด้านรายได้กันถ้วนหน้า ทว่าในแง่คำวิจารณ์นั้นดูจะมีเพียง Man of Steel เท่านั้นที่สอบผ่านแบบพอไหว ที่เหลืออีก 2 เรื่องนั้นถ้ามองอย่างจริงๆ ก็คงต้องบอกว่าล่องจุ๊นทั้งคู่ ซึ่งนั่นทำให้ในภาพรวมแล้วสถานการณ์ของ Justice League ภาพยนตร์รวมดาวซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่ง DC ที่จะเข้าฉายช่วงปลายปีนั้นออกจะลูกผีลูกคนอยู่สักหน่อย

     ความหวังตอนนี้จึงขึ้นกับภาพยนตร์เดี่ยวของ Wonder Woman ซึ่งกำลังจะเข้าฉายสุดสัปดาห์นี้ โดยหากคำวิจารณ์ยังไม่ไหวอีก Justice League ก็คงน่าเป็นห่วงอย่างจริงๆ จังๆ ครับ โชคดีที่ในที่สุดแล้วเดอะแบกของ DCU ก็ถือกำเนิดขึ้นเสียที เมื่อนักวิจารณ์เริ่มปล่อยคะแนนออกมากันแล้วหลาย 10 เจ้า แถมเจ้าดังๆ ก็มาครบ แถมความเห็นส่วนใหญ่ก็เป็นบวกแทบทั้งหมด ที่น่าสนใจคือเว็บไซต์ “มะเขือเน่า” หรือ Rotten Tomatoes ซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากับแฟนๆ DC มาช้านาน รีวิว 45 คนแรก ความสดอยู่ที่ 96 เปอร์เซ็นต์ ส่วนคะแนนอยู่ที่ 7.8/10 ซึ่งถือว่าสูงเอาการครับ ขณะที่ Metacritic ก็อยู่ที่ราวๆ 79 คะแนน ดังนั้นแม้จะยังปล่อยคำวิจารณ์กันไม่หมด แต่แฟนๆ DC ก็น่าจะเบาใจกันได้แล้วว่า Wonder Woman นี่แหละคือภาพยนตร์ที่ดีงามสมกับที่รอคอยกันอย่างแน่นอน

     Wonder Woman ภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของ DC Universe นำแสดงโดยนักแสดงสาวสวย Gal Gadot เตรียมเข้าฉายในไทยวันที่ 1 มิถุนายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้