Pucca Racing : กระโดดเร่งสปีดใน Korea Village

      ช่วงนี้เพื่อนๆ คงสนุกกับปุ๊กก้ากันแบบเต็มเหนี่ยวเลยชิมิคะ ก็แหมหลายหลายเทคนิคที่เพิ่มอรรถรสให้ Pucca Racing แปลกและแตกต่างได้อย่างลงตัว เอาล่ะค่ะหลากหลายสนาม และหลากหลายตัวละครที่เพิ่มเข้ามาสร้างสีสัน หนึ่งในนั้นก็คือสนามสไตล์เกาหลีที่เข้าไปเยี่ยมทีไรเป็นต้องติดใจทุกทีสิน่า ไปดูกันว่ามีเทคนิคในการเล่นยังไงบ้างค่ะ ^^

 สนาม Korea Village


สนามแดนกิมจิที่มีบรรยากาศสวยสดงดงาม เผยให้เห็นวัฒนธรรมเกาหลีได้อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นภายในหมู่บ้านที่มีสถาปัตยกรรมเกาหลีสมัยโบราณ และความอุดมสมบูรณ์ของพืชผักนอกเมือง หุ่นไล่กาหน้าตาจิ้มลิ้มก็มีให้เห็นค่ะ สำหรับความยากอยู่ในระดับ 3 ดาวครึ่ง ถือว่าไม่โหดมากนัก กำลังดริฟท์สนุกเชียวค่ะ ไปลุยเทคนิคการผ่านแต่ละช่วงโหดๆ กันจ้า

เทคนิคจุด A


ระวังตกบ่อน้ำทางขวาน๊า

      สำหรับในจุดนี้อยากให้ระวังให้ดี แนะนำให้ดริฟท์ซ้ายผ่านโค้งใหญ่มาแบบติดขอบให้มากที่สุด เพราะด้านหน้าจะมีบ่อน้ำทางขวาซึ่งไม่มีรั้วกั้น หากไม่ระวังอาจจะเลยตกน้ำไปได้ เมื่อผ่านบ่อน้ำมาก็ดริฟท์ขวา จากนั้นก็ยกล้อติดสปีดขึ้นเนินไปก็ผ่านจุดโหดแรกไปได้อย่างสบายแล้วค่ะ

เทคนิคจุด B


กระโดดขึ้นทางลัดจ้า

        สำหรับในจุดนี้เพื่อนๆ จะต้องกระโดดขึ้นไปยังทางลัดให้ได้ สำหรับโค้งก่อนถึงจุด B แนะนำว่าให้ดริฟท์แล้วตามด้วยยกล้อเพื่อเพิ่มความเร็วรถให้มากที่สุด จากนั้นก็กดเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าไปทางลัด เมื่อใกล้จะสุดทางก็กดปุ่ม Z ให้รถทะยานขึ้น เพียงเท่านี้ก็ไปยังทางลัดได้อย่างปลอดภัยแล้วค่ะ

 เทคนิคจุด C


 รถแตะพื้นแล้วดริฟท์ซ้ายนะจ๊ะ

       เมื่อลงจากทางลัดอยากให้ระวังเป็นพิเศษ เพราะต่อจากนี้จะเป็นทางโค้งหักศอกเลย ซึ่งถ้าไม่เตรียมตัวแล้วต้องชนขอบอย่างแน่นอน แนะนำว่าเมื่อรถลอยลงมาแตะพื้นแล้วสัก 1 วินาทีก็ให้เพื่อนๆ กดปุ่มดริฟท์ซ้ายได้เลย เพียงเท่านี้รถก็จะอยู่กลางเลนพอดีไปต่อได้แบบไม่สะดุดเลยค่ะ

เทคนิคจุด D


 หลุดโค้งนี้ก็แปลงร่างเป็นจิงโจ้กันเล้ย

      สำหรับโค้งนี้เป็นโค้งที่เพื่อนๆ ต้องดริฟท์ให้เนียนๆ เพราะต่อจากนี้จะเป็นทางตรงซึ่งยาวเอามากๆ และเนื่องจากเป็นโค้งที่กว้างพอสมควร ดริฟท์แล้วยกล้อสั้น แล้วตามด้วยดริฟท์แล้วยกล้อค้างยาวไปเลย และเมื่อถึงทางตรงก็บรรจงแปลงร่างเป็นจิงโจ้กระโดดกันให้หนำใจไปเลยค่า

เทคนิคจุด E


อดใจยกล้อโค้งที่สองโอโคน้า

     สำหรับตรงนี้เป็นโค้ง 90 องศาซึ่งติดกัน 2 โค้ง ขอบอกการกริฟใช้ไม่ได้กับโค้งฝาแฝดนี้แน่นอน แนะนำว่าให้ดริฟท์ในโค้งแรก จากนั้นก็ขับธรรมดา จากนั้นก็ดริฟท์ต่อในโค้งที่สองแล้วก็ยกล้อเป็นคอมโบต่อเนื่อง ไปได้แบบเนียนๆ เลยค่ะ อดใจยกล้อโค้งที่สอง จากนั้นก็ดึงผ่านอีกหนึ่งโค้งก็ถือว่าไปได้สวยเข้าเส้นชัยแบบสบายแล้วค่า เย้ๆ ^__^

กระโดดเร่งสปีด Korea Village


 เริ่มต้นความเร็ว 147


กระโดดแล้วความเร็ว 164

        สำหรับเทคนิคฮอตฮิตติดลมบนในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นเทคนิคกระโดดทางตรง เพียงดูเส้นทางที่ตรงมากๆ หากจะยกล้อ หรือจะใช้ไอเทมเพิ่มความเร็ว แนะนำให้กระโดดเป็นจังหวะไปเรื่อยๆ ก็จะเพิ่มความเร็วให้กับรถได้ดีทีเดียวค่ะ สำหรับสนาม Korea Village แนะนำให้กระโดดตามเส้นทาง “สีแดง” จะได้ผลที่สุดค่ะ ลองดูนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปแข่งต่อก่อนบะบายค๊า ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้