มัดรวม 5 เกมมือถือยอดฮิตที่งานนี้ไม่โหลด ไม่ได้!

มัดรวม 5 เกมมือถือยอดฮิตที่งานนี้ไม่โหลด ไม่ได้!


ยอดฮิต

ปัจจุบันนี้เกมบนมือถือนั้นมีให้ได้เล่นมากมาย ซึ่งแต่ละเกมนั้นทำออกมาได้ดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นกราฟิกหรือเอฟเฟคต่างๆ ที่สวยสมจริง และระบบการเล่นนั้นก็ทำออกมาได้ไม่แพ้เกมบนแพลตฟอร์ม PC และคอนโซล วันนี้เรามาดูกันว่ามีเกมไหนยอดฮิตที่หลายๆ คนเล่นกันเยอะที่สุด จะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยครับ


เกมมือถือ

Among US
ดาวน์โหลด: play.google.com

มากับเกมยอดฮิตที่โด่งดังกับ Among US ตัวเกมจะรองรับโหมดผู้เล่นหลายคนได้สูงสุด 10 คน มีโจรอยู่ 2 คนที่แฝงตัวอยู่ในหมู่ของคนดี โดยฝั่งคนดีต้องทำภารกิจต่างๆ ที่มอบหมาย และต้องคอยจับผิดคนในกลุ่มของเราด้วยว่าใครเป็นโจร และฝ่ายโจรต้องฆ่าคนดีให้หมดถึงจะชนะ นอกจากนี้ตัวเกมยังสามารถเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มกับเพื่อนบน PC ได้อีกด้วย


เกมมือถือ

Call of Duty: Mobile
ดาวน์โหลด: play.google.com

Call of Duty อีกหนึ่งเกม FPS ระดับตำนานยอดฮิตที่รู้จักกันเป็นอย่างดี มีโหมดให้เล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นโหมดผู้เล่นหลายคน โหมด Battle Royale ที่เป็นโหมดยอดฮิต โหมดซอมบี้ อีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมมีระบบแต่งปืน ตัวละครสุดเท่มากมายให้ได้เล่นกัน หากเพื่อนๆ คนไหนอยากเล่นเกม Call of Duty บนมือถือ เกมนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ


เกมมือถือ

Asphalt 9: Legends
ดาวน์โหลด: play.google.com

สำหรับ Asphalt 9: Legends จัดเป็นอีกหนึ่งเกมแข่งรถสุดมันส์ระดับตำนาน การออกแบบฉากและสภาพบรรยากาศถือว่าทำออกมาได้ดีมาก มีรถให้เลือกเล่นมากมายจากแบรนด์ชั้นนำและสามารถอัพเกรดรถให้แรงขึ้น นอกจากนี้ตัวเกมรองรับโหมดผู้เล่นหลายคนอีกด้วย เพื่อนๆ คนไหนอยากลิ้มลองการแข่งรถสุดมันส์ จัดไปอย่าให้เสีย


เกมมือถือ

Pokemon Go
ดาวน์โหลด: play.google.com

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักเกม Pokemon GO เป็นอย่างดี โดยตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับการจับโปเกม่อนในสถานที่ต่างๆ บนแผนที่โลก ซึ่งในสถานที่ต่างๆ จะมีโปเกมอนหลายร้อยชนิดที่เกิดขึ้นรอบตัวให้ได้จับกัน นอกจากนี้ยังสามารถนำตัวโปเกม่อนที่จับไปมาต่อสู้กันได้อีกด้วย หากใครยังไม่เคยลองจับโปเกม่อน เราขอแนะนำเกมนี้เลยครับ


เกมมือถือ

PUBG: Mobile
ข้อมูล : play.google.com

PUBG หรือที่รู้จักกันใน Playerunknown’s Battleground จัดเป็นเกม Battle Royale ที่ถอดออกมาจาก PUBG เวอร์ชั่น PC และเป็นเกมยอดฮิตของเกมเมอร์หลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ด้วยระบบเกมจะเน้นยิงกับผู้เล่นอีก 100 คนเพื่อหาผู้อยู่รอดเป็นคนสุดท้ายเพียงคนเดียว กราฟิกและสภาพอากาศภายในเกมทำออกมาได้ดีมาก อาวุธปืนที่หลากหลายและของแต่งปืนที่แต่งได้ตามใจชอบ


เกมมือถือ

นี่คือบทความ “มัดรวม 5 เกมมือถือยอดฮิตที่งานนี้ไม่โหลด ไม่ได้!” หากเพื่อนๆคนไหนต้องการพูดคุยหรือเกมไหนน่าสนใจสามารถมาโพสพูดคุยได้ตามเคยนะครับ

 

มัดรวม 5 เกมมือถือยอดฮิตที่งานนี้ไม่โหลด ไม่ได้!

ที่มา: Digitaltrends

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้