TEAM SECRET THAILAND ผงาดรอบชิงสุดมันส์ คว้าแชมป์ PMPL Thailand Season 2

TEAM SECRET THAILAND ผงาดรอบชิงสุดมันส์ คว้าแชมป์ PMPL Thailand Season 2

TEAM SECRET THAILAND ทีมรองจากรอบลีค ผงาดรอบชิงสุดมันส์คว้าแชมป์ PMPL Thailand Season 2 พร้อมเป็นตัวแทนไทยไปลุยต่อ SEA Grand Finals 23-25 ตุลาคมนี้

Team-Secret

    PUBG MOBILE ขอแสดงความยินดีกับ Team Secret Thailand ที่สามารถคว้าแชมป์การแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League Season 2 พร้อมรับเงินรางวัลไปกว่า 500,000 บาท ไปด้วยสกอร์ 189 แต้มกับการกินไก่ไปกว่า 4 ครั้ง ตามมาด้วยทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 คือทีม RRQ.Athena ที่ตามมาด้วยสกอร์ 172 แต้ม ทั้งสองทีมและทีม POWER888 ทีมแชมป์จากรอบลีค รวมทั้งสิ้น 3 ทีม จะได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนทีมสัญชาติไทยไปแข่งขันต่อที่รอบ SEA Grand Finals ในวันที่ 23-25 ตุลาคมนี้

2

    PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการจาก Facebook Gaming สำหรับการแข่งขันในรอบถัดไปตัวแทนไทยทั้ง 3 ทีมคือ POWER888, Team Secret TH และ RRQ.Athena จะได้ไปแข่งขันต่อในรอบ SEA Grand Finals วันที่ 23-25 ตุลาคมนี้ โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมดจาก 6 ประเทศประกอบด้วย ประเทศไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และประเทศพม่า สามารถติดตามข่าวสารและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ PUBG MOBILE Official Facebook

ดาวน์โหลดเกมเพื่อสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ที่นี่


PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้ 
ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด เป็นผู้นำด้านการเป็นให้บริการแพล็ตฟอร์มและเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทย ครอบคลุมทั้งข่าวสาร-เพลง-หนัง/ซีรีส์-เกม รวมถึงให้บริการและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อเปลี่ยนผ่านสังคมไทยสู่สังคมดิจิทัล และการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) ที่สมบูรณ์

TEAM SECRET THAILAND ผงาดรอบชิงสุดมันส์ คว้าแชมป์ PMPL Thailand Season 2

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้