5 เหตุผลที่ทำให้เกม Princess Connect! Re: Dive เป็นเกมที่น่าเล่นที่สุดในเวลานี้!!

5 เหตุผลที่ทำให้เกม Princess Connect! Re: Dive เป็นเกมที่น่าเล่นที่สุดในเวลานี้!

Connect

 ช่วงนี้เกมมือถือดีๆ เปิดให้บริการก็เยอะแยะ ทำให้เพื่อนๆ หลายคนยังคงตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเล่นเกมไหนกันดี เกมนี้ก็น่าเล่น เกมนู้นก็น่าเล่น ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ Princess Connect! Re: Dive ด้วยเช่นกัน เพราะงั้นวันนี้เราจะมาพูดถึง 5 เหตุผลว่าทำไม Princess Connect! Re: Dive ถึงน่าเล่น น่าโดน น่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับการฝังตัวเล่นยาวแบบจริงจัง จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

ภาพสวย น่ารัก

Princess Connect! Re: Dive

 เอาเรื่องแรกกันก่อนเลยก็คือเรื่องภาพต่างๆ ของเกมครับ ไม่ว่าจะเป็นตัวกราฟิกเองที่ทำออกมาได้น่ารัก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ในขณะที่ตัวอาร์ทเวิร์คต่างๆ มีความสวยงามในสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นจัดๆ เรียกว่าความประทับใจแรก หลังจากเปิดเกมนั้นค่อนข้างดีมากๆ เลยทีเดียวครับ แถมตอนใช้ท่าไม้ตาย (ในเกมเรียกว่า Union Burst) ก็จะเป็นคัทซีนอนิเมะเล็กๆ ตัดมาให้ดูสวยงามอีกด้วย (ตัวหลังๆ นี่อย่างอลังการ)

เสพเนื้อเรื่องแบบอนิเมชั่นผ่านเกม

Princess Connect! Re: Dive

 สิ่งที่โดดเด่นมากที่สุดใน Princess Connect! Re: Dive ก็คงจะไม่พ้นเนื้อเรื่องของเกมนี้ครับ ตัวเนื้อเรื่องนั้นก็ถือว่ากลางๆ ค่อนไปทางบน แต่ว่าที่มันโดดเด่นเพราะว่าภายในเกมนั้นนอกจากจะเป็นแบบ Full Voice หรือเสียงพากย์ทุกคัทซีนแล้ว ยังมีหลายคัทซีนที่ตัดฉากมาเป็นเหมือนอนิเมะอีกด้วยครับ มีทั้ง OP ED ตอนต่อไปแบบจัดเต็มด้วย ประกอบกับพอมีซับไทยที่ถูกแปลมาแล้วเรียบร้อย ทำให้เราสามารถอินและเข้าใจเนื้อเรื่องเกมนี้ได้ประดุจดั่งนั่งดูอนิเมะเรื่องนึงเลยทีเดียวครับ (จริงๆ มันก็มีอนิเมะออกมาแล้วด้วยนะ แต่ไม่มีลิขสิทธิ์ในไทยจ้า)

เสียงพากย์จัดเต็มจากเซย์ยู

Princess Connect! Re: Dive

 อย่างที่บอกกันไปในข้อที่แล้วว่า Princess Connect! Re: Dive นั้นจะมีเสียงพากย์ในเนื้อเรื่องทั้งหมดแบบ Full Voice รวมไปถึงเสียงตัวละครระหว่างการต่อสู้ การใช้ท่าไม้ตายต่างๆ ด้วย แน่นอนครับว่านักพากย์หรือเซย์ยูในเกมนี้ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ยกตัวอย่างตัวล่าสุดที่อัพเดตเข้ามา “จุน” ที่ได้เสียงพายก์ของคุณ อายาโกะ คาวาสึมิ ที่เป็นผู้ให้เสียงตัวละครที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอย่าง เซเบอร์ จากเรื่อง Fate/stay night หรือ โนดาเมะ จากเรื่อง Nodame Cantabile และอื่นๆ อีกมากมาย นี่ยังไม่รวมนักพากย์ชื่อดังคนอื่นๆ อีกมากมายภายในเกมนะ

เกมดีที่ตัวเริ่มต้นก็เก่งได้

Princess Connect! Re: Dive

 สำหรับใครที่เปิดกาชาแล้วพลาดตัว 3 ดาวไป ไม่ต้องเสียใจครับ เพราะว่า Princess Connect! Re: Dive นั้นเราสามารถปั้นตัวละครทุกตัวให้สามารถตันที่ 5-6 ดาวได้ และสถานะก็ไม่ต่างกันมากนัก บางตัว 1 ดาวแต่เก่งและจำเป็นกว่าตัว 3 ดาวก็มี อีกทั้งตัวที่แจกฟรีมาให้เริ่มต้นนั้นก็ยังมีความเก่งที่สามารถใช้ได้ไปอีกยาวๆ อย่างเช่น ยุย เป็นต้นครับ แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้เน้นให้เราปั้นตัวละครหลายตัวเพื่อลงคอนเท้นท์ต่างๆ อยู่แล้วครับ มีตัวเก่งไว้เยอะๆ ก็ดีอยู่แล้วหล่ะ ว่าจะใช้ปรับใช้ให้เข้ากับทีมในแต่ละด่านยังไง

ตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ

Princess Connect! Re: Dive

 ปิดท้ายด้วยเรื่องนี้ละกันครับกับการที่ Princess Connect! Re: Dive ได้ถูกแปลออกมาเป็นภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ภายในเกมทั้งหมดจะเป็นภาษาไทย เข้าใจง่าย และถือว่าแปลได้ดีด้วยทีมงานนักแปลมืออาชีพเลยทีเดียวครับ แน่นอนว่ามันรวมไปถึงคัทซีนเนื้อเรื่องต่างๆ ทั้งเนื้อเรื่องหลัก และเนื้อเรื่องแยกตามแคลน ตามตัวละคร ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าใจในเนื้อเรื่องได้ทั้งหมด และเล่นได้อย่างเต็มอรรถรสแน่นอนครับ

Princess Connect! Re: Dive

 ทั้งหมดนี้ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ Princess Connect! Re: Dive ถือว่าเป็นเกมมือถือที่น่าเล่นมากๆ อีกเกมหนึ่งในช่วงเวลานี้เลยทีเดียวครับ ใครที่ยังลังเลอยู่ว่าจะเล่นดีไม่เล่นดี ผมแนะนำให้มาลองกันก่อนครับ ถูกใจไม่ถูกใจค่อยว่ากันอีกที แต่สำหรับผมถือว่าเป็นอีก 1 เกมดีๆ จากญี่ปุ่นที่ไม่ได้มีมาให้เล่นเซิร์ฟเวอร์ไทยกันบ่อยๆ นะ ตอนนี้ Princess Connect! Re: Dive ก็เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สามารถโหลดได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยจ้า

Princess Connect! Re: Dive iOS: https://apple.co/3kvz74S
Princess Connect! Re: Dive Android: https://bit.ly/3mB33ym

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้