ถึงเวลาตอบรับคำเชิญเข้าร่วมงานเต้นรำสวมหน้ากากของ Hearthstone แล้ว!

Hearthstone ถึงเวลาตอบรับคำเชิญเข้าร่วมงานเต้นรำสวมหน้ากากแล้ว

Hearthstone - งานเต้นรำสวมหน้ากาก - เกมมือถือ - 1 Hearthstone - งานเต้นรำสวมหน้ากาก - เกมมือถือ -2

ถึงเวลาตอบรับคำเชิญเข้าร่วมงานเต้นรำสวมหน้ากากของ Hearthstone แล้ว!
 
สวัสดี นักเดินทาง
 
        เราขอเชิญคุณเข้าร่วมงานเต้นรำสวมหน้ากาก กิจกรรมในเกมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone! โรงเตี๊ยมจะได้รับการตกแต่งให้เข้ากับงานเต้นรำสวมหน้ากาก และกิจกรรมจำกัดเวลานี้จะปลดล็อคเนื้อหาใหม่ทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นเกมท้าประลองใหม่ การกลับมาของลานประลองสองคลาส Book of Heroes ของ Hearthstone เนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียวตอนใหม่ และอื่นๆ!

Hearthstone - งานเต้นรำสวมหน้ากาก - เกมมือถือ -3
Hearthstone - งานเต้นรำสวมหน้ากาก - เกมมือถือ -4  
มินเนี่ยนประเภทใหม่ใน BATTLEGROUNDS – วิญญาณธาตุ (30 กันยายนตามเวลาประเทศไทย)
        เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย) คุณจะสามารถว่าจ้างและใช้พลังสุดเจ๋งของเหล่าวิญญาณธาตุได้ใน Battlegrounds! การอัพเดต Battlegrounds ครั้งนี้มีฮีโร่ใหม่สี่ตัว มินเนี่ยนใหม่ 16 ตัว ระบบความก้าวหน้าแบบใหม่ และการรีเซ็ตคะแนน หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดตนี้ โปรดอ่านบล็อกเจาะลึกผู้พัฒนาของเรา: https://playhearthstone.com/th-th/news/23523064
 
การกลับมาของลานประลองสองคลาส (30 กันยายนตามเวลาประเทศไทย)
        ผู้เล่นทุกคนจะได้รับบัตรลานประลองหนึ่งใบเพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาของลานประลองสองคลาส! ในลานประลองสองคลาสช่วงงานเต้นรำสวมหน้ากาก คุณจะได้เลือกฮีโร่ จากนั้นเลือกพลังฮีโร่จากคลาสอื่น การ์ดที่จะเสนอให้คุณเลือกจะมีการ์ดจากทั้งสองคลาสนั้นเพิ่มเติมจากการ์ดเป็นกลางด้วย ผสมผสานคอมโบแปลกใหม่ใน Hearthstone ได้ตามใจ แต่อย่ามัวนิ่งนอนใจ เพราะคุณสามารถเล่นลานประลองสองคลาสได้เฉพาะช่วงกิจกรรมงานเต้นรำสวมหน้ากากเท่านั้น!
 
เกมท้าประลอง
        • มหันตภัยซอมบีสต์ล้างโลก (30 กันยายนตามเวลาประเทศไทย) – เล่นเป็นเดธสตอล์คเกอร์ เร็กซ์ซาร์ (Deathstalker Rexxar) และสร้างกองทัพอันเดดด้วยพลังฮีโร่สร้างอสูรกาย (Build-A-Beast) ที่มีค่าร่ายลดลง! ออกล่ากันเถอะ!

        • งานเต้นรำสวมหน้ากาก (8 ตุลาคมตามเวลาประเทศไทย) – ทุกคนสวมชุดเต้นรำในงานเต้นรำสวมหน้ากากที่ Scholomance Academy! เมื่อเล่นมินเนี่ยนตัวใด มันจะเปลี่ยนเป็นมินเนี่ยนตัวใหม่ที่มีค่าร่ายเพิ่มขึ้น (2) เมื่อมินเนี่ยนตัวนั้นตาย ตัวจริงของมันจะปรากฏขึ้นและเข้าร่วมการต่อสู้อีกครั้ง!

        • บอสแบทเทิลรอยัล (15 ตุลาคมตามเวลาประเทศไทย) – เลือกเล่นเป็นบอสสุดโฉดทั้งสิบแล้วต่อสู้กัน! คลาสแต่ละคลาสจะมีบอส ประจำคลาสนั้น เช่น ผู้เล่นสามารถเลือกดรูอิดเพื่อเล่นเป็นเซนาเรียส เลือกฮันเตอร์เพื่อเล่นเป็นร็อตวิง หรือเลือกเมจเพื่อเล่นเป็นลิชบาไซแอล

BOOK OF HEROES เล่มใหม่: เร็กซ์ซาร์ – เนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียว (14 ตุลาคมตามเวลาประเทศไทย)
        เดินทางไปกับเร็กซ์ซาร์ ผู้ได้สมญานามว่าเป็นผู้กล้าแห่งชนเผ่า และรับรู้เรื่องราวแห่งการค้นหาความกล้าหาญที่แท้จริง Book of Heroes: เร็กซ์ซาร์เป็นส่วนที่สองของ Book of Heroes ของ Hearthstone และเปิดให้ผู้เล่นทุกคนเล่นได้ฟรี เอาชนะบอสทั้งแปดในการผจญภัยนี้เพื่อรับซองการ์ดฮันเตอร์ 1 ซอง

Hearthstone - งานเต้นรำสวมหน้ากาก - เกมมือถือ -5
Hearthstone - งานเต้นรำสวมหน้ากาก - เกมมือถือ -6
 
เราขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานเต้นรำสวมหน้ากากของ HEARTHSTONE
ได้เวลาตอบรับคำเชิญแล้ว เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย) คุณจะได้แต่งชุดที่เลิศหรูอลังการที่สุดเพื่อเข้าร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์แห่งศตวรรษใน Hearthstone… นั่นก็คืองานเต้นรำสวมหน้ากากที่ Scholomance Academy! กิจกรรมนี้จะมาพร้อมกับการอัพเดตเนื้อหาหลายๆ อย่าง คุณจะได้พบคู่เต้นรำใหม่ใน Battlegrounds ฝึกสัตว์ดุร้ายให้เชื่องใน Book of Heroes ของ Hearthstone บทใหม่ที่มีเร็กซ์ซาร์เป็นตัวละครหลัก และปาร์ตี้กันให้มันส์ในรูปแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน!

        • พายุวิญญาณธาตุพัดโหมยึดครอง BATTLEGROUNDS – วิญญาณธาตุบุกปาร์ตี้เพื่อเข้าร่วม Battlegrounds ทันเวลาจัดงานเต้นรำสวมหน้ากากพอดี ยกขบวนฮีโร่ใหม่สี่ตัวและมินเนี่ยนใหม่ 16 ตัวเข้าสู่สมรภูมิ ผู้ที่มีทาเวิร์นพาสจะสามารถเล่นฮีโร่ใหม่เหล่านี้ได้ก่อนใครในวันที่ 30 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย) และจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) นอกจากนี้ Battlegrounds จะเริ่มใช้ระบบความก้าวหน้าแบบใหม่ และคะแนนเก่าจะถูกรีเซ็ต

        • BOOK OF HEROES ของ HEARTHSTONE: เนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียวว่าด้วยเรื่องของเร็กซ์ซาร์– เดินทางร่วมกับเร็กซ์ซาร์ไปสู่ใจกลางของพงไพร ที่ที่ความกล้าหาญที่แท้จริงจะปรากฏ Book of Heroes ของ Hearthstone เล่มที่สองนี้คือเนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียวครั้งใหม่ที่จะปลดล็อคให้เล่นในวันที่ 14 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

        • เกมท้าประลองชวนตื่นตาตื่นใจ – ในงานเต้นรำสวมหน้ากากที่ Scholomance Academy ทุกคนจะได้สวมชุดที่ต่างจากเดิม! เราขอเชิญชวนให้คุณมาร่วมสนุกกับเกมท้าประลองธีมชุดแฟนซีสามเกม ได้แก่:

                o มหันตภัยซอมบีสต์ล้างโลกจะเปิดให้เล่นระหว่างวันที่ 30 กันยายน ถึงวันที่ 7 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ควบคุมเด็คที่เต็มไปด้วยซอมบีสต์และเวทมนตร์แบบสุ่ม แล้วใช้พลังฮีโร่ที่มีค่าร่ายลดลงสร้างกองทัพอันเดดของคุณ! ออกล่ากันเถอะ!

                o งานเต้นรำสวมหน้ากากจะเปิดให้เล่นระหว่างวันที่ 8–14 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เมื่อคุณเล่นมินเนี่ยนตัวใด มันจะเปลี่ยนเป็นมินเนี่ยนตัวใหม่ที่มีค่าร่ายเพิ่มขึ้น (2) เมื่อมินเนี่ยนตัวนั้นตาย ตัวจริงของมันจะปรากฏขึ้นและเข้าร่วมการต่อสู้อีกครั้ง!

                o บอสแบทเทิลรอยัลจะเปิดให้เล่นระหว่างวันที่ 15–21 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เลือกคลาสเพื่อเล่นเป็นบอสประจำคลาสนั้น เช่น เลือกดรูอิดเพื่อเล่นเป็นเซนาเรียส เลือกฮันเตอร์เพื่อเล่นเป็นร็อตวิง หรือเลือกเมจเพื่อเล่นเป็นลิชบาไซแอล

        • ลานประลองสองคลาส – ลานประลองสองคลาสกลับมาอีกครั้งในงานเต้นรำสวมหน้ากาก เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ทุกคนที่เข้าสู่ระบบเกมในช่วงกิจกรรมจะได้รับบัตรลานประลองฟรีหนึ่งใบ!

        • รับของชำร่วย – งานเต้นรำที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ย่อมมีของชำร่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับติดไม้ติดมือกลับบ้าน! คุณจะได้รับซองการ์ดจากการทำเควสต์ในช่วงงานเต้นรำสวมหน้ากาก และถ้าคุณทำเควสต์ลับสำเร็จ คุณจะได้รับการ์ดนักเรียนแลกเปลี่ยน (Transfer Student) สีทอง 2 ใบ! นอกจากนี้ คุณจะยังสามารถซื้อชุดเหล่านี้ได้อีกด้วย:

                o ชุดทหารม้าอูเธอร์ – ระหว่างวันที่ 30 กันยายน ถึงวันที่ 13 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) คุณสามารถเป็นเจ้าของซองการ์ด Scholomance Academy 25 ซอง สกินฮีโร่ทหารม้าอูเธอร์ และการ์ดระดับตำนานแบบสุ่มจาก Scholomance Academy หนึ่งใบ ทั้งชุดนี้ราคา 24.99 ดอลลาร์สหรัฐ

                o ชุดเร็กซ์ซาร์แห่งวอร์ซอง – ระหว่างวันที่ 14 ตุลาคม ถึงวันที่ 20 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) คุณสามารถเป็นเจ้าของสกินฮีโร่เร็กซ์ซาร์แห่งวอร์ซองและซองการ์ดฮันเตอร์ 5 ซองที่มีแต่การ์ดคลาสฮันเตอร์ ทั้งชุดนี้ราคา 9.99 ดอลลาร์สหรัฐ

                o หลังการ์ดฮอลโลว์สเอนด์ – ระหว่างวันที่ 14 ตุลาคม ถึงวันที่ 20 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) คุณสามารถเป็นเจ้าของหลังการ์ดฮอลโลว์สเอนด์จากเมื่อปี 2014 ได้ในราคา 2.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 500 โกลด์ในเกม!
สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Hearthstone โปรดดูเว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเต้นรำสวมหน้ากากของ Hearthstone โปรดไปที่:
https://playhearthstone.com/th-th/news/23523063

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Hearthstone โปรดไปที่เว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา:
https://blizzard.gamespress.com/Hearthstone

Hearthstone - งานเต้นรำสวมหน้ากาก - เกมมือถือ -7

Hearthstone ถึงเวลาตอบรับคำเชิญเข้าร่วมงานเต้นรำสวมหน้ากากแล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้