The Quintessential Quintuplets ภาคเกมมือถือเผยภาพเกมเพลย์

The Quintessential Quintuplets ภาคเกมมือถือเผยภาพฉากตอนเล่นเกมแล้ว

    Go-Tobun no Hanayome: Itsuko-chan wa Puzzle wo Go-Tobun ni Dekinai เกมแนวพัซเซิลสำหรับมือถือระบบ iOS/Android ที่สร้างขึ้นจากมังงะแนวความรักของ อ. Haruba Negi และพัฒนาโดยบริษัท Enish ได้เผยภาพตัวอย่างหน้าจอตอนเล่นเกมมาให้ชมเป็นครั้งแรกแล้ว ส่วนกำหนดเปิดให้บริการนั้นจะเป็นภายในปี 2020

3

4

5

6

7

    ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Uesugi Futaro พระเอกของซีรีส์ The Quintessential Quintuplets หรือในชื่อญี่ปุ่น Go-Tobun no Hanayome แล้วสานสัมพันธ์เพิ่มความสนิทสนมกับแฝดทั้ง 5 ที่รวมตัวกันแล้วมีความน่ารัก 500% และเนื้อเรื่องของเกมก็จะอ้างอิงจากมังงะต้นฉบับ กับจะมีเนื้อเรื่องออริจินัลที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ในมังงะอย่างเช่น “มีความสัมพันธ์พิเศษกับแฝดคนอื่น”  ซึ่งในส่วนของเนื้อเรื่องออริจินัลนั้นจะได้รับการดูแลโดยบรรณาธิการของนิตยสาร Shonen Magazine ทั้งหมด และตัวเกมก็มีจะมีเสียงพากย์ตลอดทั้งเกมด้วย 

    และจากการเผยภาพตัวอย่างการเล่นนั้นทำให้พบว่า ในระหว่างที่แก้พัซเซิลจะมีสาวแฝดคนใดคนหนึ่งมายืนเชียร์ผู้เล่น กับจะใช้สกิลคอยช่วยเหลือด้วย

8

    ทางด้านการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นได้ทะลุเป้าจำนวน 320,000 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่าเมื่อเกมนี้เปิดให้บริการผู้เล่นทุกคนจะได้รับเหรียญสำหรับกดกาชาจำนวน 10 ครั้ง แน่นอน

  

9

    อนึ่งหลังจากที่บริษัท Enish นำภาพในเกมออกมาให้ชม หุ้นของบริษัทนี้ก็ดิ่งลงเหวกันไปเลยทีเดียว โดยสาเหตุนั้นน่าจะมาจากสาวกของมังงะ The Quintessential Quintuplets รู้สึกว่าระบบของเกมดูไม่ค่อยลงทุนสร้างเท่าไหร่นัก และยังแซวกันว่า ราคาหุ้นโดนหาร 5 ตามจำนวนฝาแฝดด้วยเหรอ

10

The Quintessential Quintuplets ภาคเกมมือถือเผยภาพฉากตอนเล่นเกมแล้ว

ที่มา : http://blog.esuteru.com/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้