Buriram United Esports ยังครองหัวตาราง การแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter

Buriram United Esports ยังครองหัวตาราง การแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter

RoV

สัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter การแข่งขันระดับอาชีพของเกม RoV ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 10,000,000 บาท ได้ปิดสนามประจำสัปดาห์ไปแล้ว ยังเหลืออีก 4 สัปดาห์ก่อนจะจบรอบ Regular season

สำหรับในสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นการจบ First Leg อย่างเป็นทางการ ทุกสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ได้เวียนมาปะทะกันจนครบทุกทีม ซึ่งผลการแข่งในสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เรามาดูกันเลย

เริ่มต้นด้วยแมตช์แรกของสัปดาห์ระหว่าง EVOS Esports กับ King of Gamers Club ด้วยการเล่นอันร้อนแรงของเสือขาว บวกกัว Hero ที่เป็น Signature ของ Nt อย่าง Elsu ทำให้สยบอินทรีดำอย่างไม่ยากเย็น ปิดคะแนนไปที่ 3-0

https://www.facebook.com/ROVTHeSports/videos/357209785295739

RoV

ต่อมาด้วยวันที่ 2 วันนี้เป็นศึกของ POPS Bacon Time กับ King of Gamers Club ดูเหมือนว่าสัปดาห์นี้จะไม่ใช่สัปดาห์ของ King of Gamers Club สักเท่าไหร่ พวกเขาพ่ายให้กับ POPS Bacon Time เช่นกัน ปิดซีรีส์ด้วยคะแนน 3-0

RoV

แมตช์ต่อมาเป็นศึกระหว่าง Neolution E-Sport กับ Talon Esports ด้วยลีลาการดราฟท์ตัวแบบเหนือชั้น ทั้งหยิบ Krixi และ Omen มาเล่น Support ทำให้ Talon Esports สับขาหลอกจนเก็บคะแนนมา 3 แต้มเต็มอีกเช่นเคย

RoV

 

และในแมตช์สุดท้ายของวันที่ 2 ศึกระหว่างปราสาทสายฟ้า Buriram United Esports ปะทะกับเสือขาวคำราม EVOS Esports ซึ่งแม้ว่าทาง EVOS Esports จะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว แต่ก็ยังไม่พอสำหรับการโค่นแชมป์ 2 สมัยลงได้ พวกเขาพ่ายได้ด้วยคะแนน 3-0 อย่างน่าเสียดาย พร้อมกับการเปิดตัว MEGA KILL แรกของฤดูกาลนี้ ด้วยพลังของ Nakroth โดย BlueNP

 

https://www.facebook.com/ROVTHeSports/videos/1763904793955009

RoV

มาถึงวันสุดท้ายของสัปดาห์ที่ 2 แมตช์เปิดสนามระหว่างนก 2 สายพันธุ์ อินทรีดำและเหยี่ยวแดง King of Gamers Club vs Talon Esports แม้ว่าทาง King of Gamers Club จะทำการบ้านมาด้วยการแบนตัดตัว Krixi อย่างรวดเร็ว แต่นั้นก็ยังไม่พอ ศึกชิงจ้าวเวหาในครั้งนี้ได้ตกเป็นของนกเหยี่ยวสุดแรงตัวนี้ จบซีรีส์ไปด้วยคะแนน 0-3

RoV

ต่อมาเป็นศึกของ EVOS Esports กับ Neolution E-Sport ดูเหมือนว่าทาง Neolution E-Sport จะเริ่มจับแนวทางการเล่นของตัวเองได้ ฟอร์มการเล่นเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ทำให้ตัวเต็งอย่าง EVOS Esports ถึงกับหืดขึ้นคอ เก็บชัยชนะมาอย่างยากลำบาก จบไปด้วยคะแนน 3-1

RoV

เดินทางมาถึงศึกสุดท้ายของวัน กับหนึ่งในศึกที่ทุกจับตามองระหว่างแชมป์ 1 สมัยอย่าง POPS Bacon Time และแชมป์ 2 สมัย Buriram United Esports ถึงแม้สกอร์สุดท้ายจะออกมาที่ 1-3 แต่บอกได้เลยว่าการเล่นในเกมนั้น ไม่ง่ายสำหรับทีมที่ชนะเลย แทบไม่มีแมตช์ที่แพ้ขาดของฝั่ง POPS Bacon Time สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า พวกเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นมากในซีซันนี้ และในแมตช์นี้ BlueNP ได้ปล่อยของด้วย Nakroth ของเขาอีกแล้ว ด้วยการเก็บ Quad Kill ไปได้สำเร็จ

https://www.facebook.com/ROVTHeSports/videos/732590263970419

RoV

สรุปตารางคะแนนประจำสัปดาห์ และยังเป็นตารางคะแนนของ First Leg อีกด้วย

ในตอนนี้อันดับ 1 ยังคงเป็นของ Buriram United Esports ขึ้นแท่นติดต่อกันสองสัปดาห์
อันดับที่ 2 เป็นของผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งอย่าง Talon Esports ไล่กวดมาโดยห่างเพียง 3 คะแนนเท่านั้น
อันดับที่ 3 ตกเป็นของ EVOS Esports ด้วยฟอร์มการเล่นที่เข้าขา และพลังแห่งทีมเวิร์ค
อันดับที่ 4 เป็นของ POPS Bacon Time พวกเขาได้โชว์พัฒนาการให้บรรดาแฟนคลับเห็นเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยการแบ่งแต้มจากทีมอันดับ 1
อันดับที่ 5 เป็นของ King of Gamers Club และอันดับที่ 6 ตกเป็นของ Neolution E-Sport

RoV

 

สำหรับสัปดาห์ต่อไป แม้จะมีวันหยุดยาวติดต่อกันถึง 4 วัน แต่การแข่งขันสุดมันส์ของเราไม่หยุด! เรามีแมตช์เดือดๆ ให้รับชมตลอดวันหยุดเหมือนเดิม ทั้งศึกเดือดในวันที่ 4 กันยายน ระหว่าง POPS Bacon Time vs EVOS Esports หรือ Buriram United Esports vs Talon ESports

 

อย่าลืมติดตามชมในสัปดาห์หน้ากับ RoV Pro League 2020 Winter ถ่ายทอดสดทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ โดยวันศุกร์เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 17.30 น. เป็นต้นไป วันเสาร์และอาทิตย์ เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ช่องทางถ่ายทอดสดหลัก

Facebook:  http://bit.ly/303tYXO
Youtube:  http://bit.ly/33wI4TE
Garena Live:  http://bit.ly/2Z2v0ll

ช่องทางถ่ายทอดสดอื่นๆ

twitch tv https://bit.ly/3j5y0rP
twitter  https://bit.ly/2CQ95Jk
nonolive: https://bit.ly/3hiI5RI
NiMO TV https://bit.ly/2EgD9OK

RoV

และสำหรับคนที่อยากรับรู้ข่าวสารวงการ eSports ของ RoV ก่อนใครสามารถติดตามพวกเราได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

Facebook: https://www.facebook.com/ROVTHeSports/ และ https://www.facebook.com/ROVTH/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCy19QXxbCHh8qVVCbuGk-ig/featured
Instagram: https://www.instagram.com/garena_rov_official/?hl=en

Buriram United Esports ยังครองหัวตาราง การแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้