Higurashi no Naku Koro ni Mei เตรียมเปิดให้บริการวันที่ 3 กันยายนนี้

เกมมือถือ Higurashi no Naku Koro ni Mei เตรียมเปิดให้บริการวันที่ 3 กันยายนนี้

Higurashi

    Higurashi no Naku Koro ni Mei เกมมือถือระบบ iOS/Android ได้ประกาศว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 3 กันยายน 2020 นี้แล้ว และสำนักข่าวเกมมือถือในประเทศญี่ปุ่นก็เริ่มนำตัวอย่างการเล่นของเกมออกมาให้ชมกันล่วงหน้า ทำให้พบว่าตัวเกมจะมาในแนว RPG แบบเต็มตัว และยังมีระบบหาตัวละครโดยใช้กาชาด้วย

คลิปตัวอย่างการเล่น
https://youtu.be/HV0ub1pREhY

    Higurashi no Naku Koro ni Mei เป็นเกมที่มีอนิเมะ Higurashi no Naku Koro ni ที่กำลังจะฉายเดือนตุลาคม 2020 เป็นต้นฉบับ และตัวเนื้อเรื่องยังแต่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยคุณ Ryukishi07 ที่เป็นผู้ให้กำเนินซีรีส์ Higurashi ส่วนเรื่องย่อนั้นก็มีดังนี้

    โชวะปีที่ 58 (1983) ได้เกิดก๊าซพิษรั่วออกมาจากภูเขาไฟใกล้ๆกับเมืองฮินามิซาว่า แล้วคร่าชีวิตของผู้คนกว่า 1,200 ชีวิต จนถูกเรียกว่าภัยพิบัติครั้งใหญ่ของฮินามิซาว่า และหลังจากเหตุการณ์นั้นได้ 10 ปี ในยุคเฮเซปีที่ 5(1993) เดือนมิถุนายน สาวน้อยนามว่า Kimiyoshi Ichiho ที่สูญเสียครอบครัวไปจากภัยพิบัตินั้นก็ได้กลับมาเยือนฮินามิซาว่าที่ถูกทิ้งร้างอีกครั้ง แต่สิ่งที่ปรากฏต่อหน้าเธอกลับเป็นสัตว์ประหลาดที่เธอไม่เคยพบเห็นมาก่อน เธอก็เลยวิ่งหนีอย่างสุดชีวิต และในตอนที่เธอกำลังจนมุม Tamurahime no Mikoto ที่อ้างตัวว่าเป็นพระเจ้าก็ได้มอบพลังสำหรับต่อสู้กับสัตว์ประหลาด แล้วพาเธอไปยังศาลเจ้า Furude และเมื่อเธอก้าวเท้าเข้าไปยังห้องพิธีกรรม ก็ได้พบกับฮินามิซาว่าที่ยังคงสงบสุขอยู่

    ซึ่งที่หน้าเว็บไซต์ของเกมก็กำลังมีแคมเปญลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลเมื่อเกมเปิดให้บริการด้วย โดยของรางวัลนั้นก็เป็นหินสำหรับเอาไว้กดกาชา กับตัวละคร Ryugu Rena แบบแรร์ระดับ SSR ด้วย ส่วนวิธีลงทะเบียนก็ไม่ยากเพียงแค่กดติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเกมนี้ก็เพียงพอ

ลิงก์ทวิตเตอร์ของเกม Higurashi
https://twitter.com/higurashi_mei

Higurashi Higurashi no Naku Koro ni Mei

เกมมือถือ Higurashi no Naku Koro ni Mei เตรียมเปิดให้บริการวันที่ 3 กันยายนนี้

ที่มา https://www.crunchyroll.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้