Buriram United Esports ครองหัวตารางสัปดาห์แรก ในการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter

Buriram United Esports ครองหัวตารางสัปดาห์แรก ในการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter

Buriram United Esports ฟอร์มเข้ม ไร้พ่าย ครองหัวตารางสัปดาห์แรก ใน Regular Season ของการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter

ผ่านพ้นไปแล้วกับสัปดาห์แรกของการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสโมสรอันดับ 1  ในประเทศไทยของเกม RoV ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 10,000,000 บาท แต่ละสโมสรต่างพยายามเก็บแต้มตั้งแต่สัปดาห์แรก เพื่อการันตีตั๋วเข้าสู่รอบ Championship 

ในแมตช์แรกเป็นศึกเปิดสนามระหว่าง แชมป์เก่า Buriram United Esports และน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ Neolution Esport แม้ว่าทางอัศวินสีส้ม จะสามารถเก็บ 1 เกมจากปราสาทสายฟ้ามาได้ แต่ก็ไม่สามารถจัดการได้อย่างเด็ดขาด Buriram United Esports สามารถเก็บไปได้ 3 แต้มเต็ม จบสกอร์ไปที่ 3-1 

1

แมตช์ต่อมาเป็นศึกระหว่าางอันดับที่ 3 และ 4 จากซีซันที่แล้ว เพิ่มเติมคือเสริมทัพทั้งคู่ระหว่าง POPS Bacon Time กับ Talon Esports ดูเหมือนว่าทางฝั่งเหยี่ยวแดง จะสามารถปรับเข้ากับสมาชิกใหม่ได้รวดเร็วกว่า เลยทำให้ Talon Esports จบซีรีส์ไปด้วยคะแนน 0-3

2

มาต่อกันใน Week 1 Day 2 ด้วยคู่ระหว่าง Neolution Esport และ POPS Bacon Time ทาง เบค เบค ได้โชว์ฟอร์มอย่างเข้มข้น พับเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว จบไปด้วยคะแนน 0-3

3

คู่ต่อมาเป็นศึกระหว่างอินทรีดำ King of Gamers Club และ ปราสาทสายฟ้า Buriram United Esports ซึ่งผลก็ออกมาอย่างที่ทุกคนคาด แม้ว่าทาง King of Gamers Club จะมีการดึงผู้เล่นมาเสริมทัพมากมาย แต่ก็ไม่สามารถสู้ทีมดีกรีแชมป์สองสมัยได้ จบแมตช์ไปด้วยคะแนน 0-3

4

และในคู่สุดท้ายของวันที่ 2 ในสัปดาห์ที่ 1 เป็นหนึ่งในแมตช์ที่แฟนๆ ของทั้งสองทีมต่างจับตามอง ระหว่าง Talon Esports และ EVOS Esport ในเกมแรกและเกมที่สองตกเป็นของ Talon Esports แต่ทาง EVOS Esport ก็ฮึดสู้ ด้วยการเลือกฮีโร่ที่เป็นเหมือน Signature ของแต่ละคน เช่น Superman ของ Wanoiz, Elsu ของ Nt และ Violet ของ Rush จึงทำให้สามารถเก็บเกมที่ 3 มาได้ แต่ว่านั่นดูเหมือนจะไม่พอสำหรับการเอาชนะเหยี่ยวแดงตัวนี้ ผลสุดท้ายชัยชนะจึงตกเป็นของ Talon Esports ด้วยคะแนน 3-1

5

มาต่อกันที่แมตช์แรกของวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ระหว่าง เสือขาวคำราม EVOS Esport กับ เบค เบค POPS Bacon Time ด้วยฟอร์มการเล่นอันดุเดือดของ Rush ผู้เล่นตำแหน่ง Jungle สัญชาติเกาหลี ทำให้ทาง EVOS Esport สามารถเก็บไปได้ 3 แต้มแบบเหนาะ ๆ 

6

แมตช์ต่อมานับเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คาดเดาผลลัพธ์ไม่ได้ ระหว่าง King of Gamers Club ปะทะกับ Neolution Esport แต่ด้วยประสบการณ์ของผู้เล่นที่เคยสัมผัสการแข่งขันระดับโปรลีกมาก่อน ทำให้ King of Gamers Club จัดการไปได้ด้วยคะแนน 3-1

7

และเราเดินทางมาถึงแมตช์สุดท้ายของสัปดาห์ที่ 1 และยังเป็นคู่เดือดระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ Talon Esports เจอกับ Buriram United Esports ซึ่งในฤดูกาลที่แล้ว ทั้ง 2 ทีมนี้ต่างฟาดฟันกันอย่างดุเดือดในรอบ Regular Season แต่ดูเหมือนว่าในฤดูกาลนี้ ทางปราสาทสายฟ้าจะไม่ยอมให้ใครมาขวางทางการเป็นแชมป์ของพวกเขา โถมเกมบุกใส่เหยี่ยวแดงจนจบอย่างรวดเร็วไปด้วยคะแนน 0-3 ปิดท้ายสัปดาห์แรกของการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter ไปอย่างดุเดือด

8

สรุปตารางคะแนนในสัปดาห์แรกอันดับที่ 1 ตกเป็นของ Buriram United Esports ด้วยฟอร์มการเล่นสุดเนี้ยบ อันดับที่ 2 ตามมาติดด้วย Talon Esports ด้วยการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ อันดับที่ 3 ตกเป็นของ EVOS Esport ที่ในซีซันนี้ออกตัวได้ดี      ต่างจากซีซันที่แล้ว อันดับที่ 4 เป็นของ POPS Bacon Time หนึ่งในทีมขวัญใจมหาชน อันดับที่ 5 เป็นของ King of Gamers Club และอันดับที่ 6 เป็นของน้องใหม่อย่าง Neolution Esport

9

สำหรับสุดสัปดาห์นี้ มีแมตช์ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ศึกระหว่าง EVOS Esport กับ King of Gamers Club ซึ่งเป็นบ้านเก่าของ KOG.Drewwy หรือจะเป็นแมตช์ระหว่าง POPS Bacon Time กับ Buriram United Esports ที่ทางเบค เบค หมายมั่นปั้นมืออยากจะโค่นปราสาทสายฟ้าหลังนี้ลงให้ได้เช่นเดียวกับทีมอื่น ผลการแข่งขันจะเป็นยังไง อย่าลืมมาติดตามการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter ถ่ายทอดสดทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ 

วันศุกร์เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 17:30 น. เป็นต้นไป เสาร์-อาทิตย์เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

10

นอกจากนี้เรายังมีรวม Highlights ในแต่ละวันมาให้รับชมกันสำหรับคนที่พลาดการถ่ายทอดสดอีกด้วย

สำหรับใครที่อยากทราบข่าวสารวงการอีสปอร์ตของ RoV ก่อนใคร สามารถติดตามได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

Buriram United Esports ฟอร์มเข้ม ไร้พ่าย ครองหัวตารางสัปดาห์แรก ใน Regular Season ของการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้