Summoners War X「Street Fighter V: Champion Edition」ผนึกกำลังปล่อยมอนสเตอร์คอลแลปส์ชุดพิเศษ

Summoners War X「Street Fighter V: Champion Edition」เกมประลองต่อสู้ระดับตำนาน ปล่อยมอนสเตอร์ชุดพิเศษ

Street Fighter V

เกมประลองต่อสู้ระดับตำนาน จับมือผนึกกำลัง ‘Summoners War!’ ปล่อยมอนสเตอร์คอลแลปส์ชุดพิเศษ Summoners War X 「Street Fighter V: Champion Edition」

– Com2uS เผย 5 มอนสเตอร์หน้าใหม่ ผลงานการ Collaboration ระดับพระกาฬ ระหว่าง 「Street Fighter V: Champion Edition」
– ริว • เคน • เอ็ม.ไบสัน • ชุนลี • ดัลซิม ตัวละครยอดฮิตจากซีรีส์ Street Fighter เตรียมปรากฏตัวในฐานะมอนสเตอร์คอลแลปส์ในเกม ‘Summoners War!’
– เผยภาพและคลิปวิดีโอนำเสนอมุมมองใหม่ ในแบบของ ‘Summoners War’ โดยเฉพาะท่าไม้ตายอันโด่งดังของตัวละครแต่ละตัว

Com2uS บริษัทเกมมือถือสัญชาติเกาหลีใต้ ภายใต้การนำของ CEO นาม James Song ได้เกริ่นถึงการปล่อยมอนสเตอร์ตัวใหม่ที่จะมาจากการร่วมมือกันระหว่าง ‘Summoners War: Sky Arena’ (หรือ ‘Summoners War’) กับเกมต่อสู้ยอดฮิต 「Street Fighter V: Champion Edition」 ของ Capcom

สำหรับมอนสเตอร์ตัวใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในคราวนี้ จะมีตัวละครยอดนิยม 5 ตัว อย่าง ‘ริว’ ‘เคน’ ‘เอ็ม.ไบสัน’ ‘ชุนลี’ และ ‘ดัลซิม’ ที่จะมาเผยโฉมให้เราได้ซัมมอนมาเป็นเจ้าของกันผ่านเกม Summoners War ซึ่งเรียกได้ว่าตัวละครเหล่านี้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ซีรีส์ Street Fighter ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ Com2uS ยังเตรียมปล่อยภาพและคลิปวิดีโอของเหล่ามอนสเตอร์จากการ Collaboration ครั้งนี้ สู่สายตาชาวซัมมอนเนอร์และแฟนๆ ทั่วโลก ผ่านเพจทางการของ Summoners War และทางโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยจากการผนึกกำลังของสองค่ายเกมยักษ์ใหญ่นี้ คาดว่าจะทำให้ซัมมอนเนอร์ทุกคนถูกใจและได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นในเนื้อหาใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาใน Summoners War เร็วๆ นี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การร่วมงานกันครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ต้องการจะแสดงให้เห็นตัวละครในมุมมองใหม่ๆ ผ่านรูปแบบกราฟิกของ ‘Summoners War’ เท่านั้น แต่ท่าไม้ตายอันเลื่องชื่อที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวละครแต่ละตัว ก็จะถือกำเนิดขึ้นใหม่ผ่าน Summoners War เช่นกัน ซึ่งจะเพิ่มดีกรีความฟินให้กับแฟนๆ ได้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นท่าไม้ตาย Hadoken ของริว, Psycho Crusher ของเอ็ม.ไบสัน และ Yoga Sunburst ของดัลซิม ฯลฯ

สำหรับ 「Street Fighter V: Champion Edition」 ที่จะมาร่วมแจมกับ ‘Summoners War’ ในการคอลแลปส์ครั้งนี้ ถือเป็นผลงานชิ้นล่าสุดในซีรีส์ของ Street Fighter เกมประลองต่อสู้ที่โด่งดังที่สุดในโลก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1987 เป็นต้นมา ตั้งแต่ฝั่งอเมริกาเหนือ ยุโรป ไปจนถึงเอเชีย ด้วยยอดขายสะสมกว่า 44 ล้านซีรีส์ทั่วโลก

คุณสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Collaboration ระหว่าง Summoners War X 「Street Fighter V: Champion Edition」 ได้ทางเพจทางการของ Summoners War

ดาวน์โหลดเกมเพื่อเตรียมความพร้อมได้เลยที่: https://c.singular.net/api/v1/ad?st=861993206101&h=fa0f966539b90da47aa52812b6ad4ab7aa8d7a66

Summoners War X「Street Fighter V: Champion Edition」เกมประลองต่อสู้ระดับตำนาน ปล่อยมอนสเตอร์ชุดพิเศษ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้