สหมงคลฟิล์ม X การีนา เตรียมสร้างปรากฏการณ์ RoV แอคชั่น อีสปอร์ต ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์

สหมงคลฟิล์ม X การีนา เตรียมสร้างปรากฏการณ์ RoV แอคชั่น อีสปอร์ต ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์แล้ว

สหมงคลฟิล์ม

   สหมงคลฟิล์ม X การีนา เตรียมสร้างปรากฏการณ์ RoV แอคชั่น อีสปอร์ต ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ ส่งทัพโปรเพลเยอร์ลง “Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” รับกระแสมูลค่าตลาดอีสปอร์ตไทยทะลุ 2.2 หมื่นล้านบาท

        ปรากฏการณ์น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ เมื่อ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” บริษัทผู้สร้างและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ไทยระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่จับมือ “การีนา (ประเทศไทย)”  ในฐานะผู้ให้บริการเกมออนไลน์เบอร์หนึ่ง “การีนา” เปิดแพลตฟอร์มคอนเทนต์ใหม่นั่นคือ Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ ภาพยนตร์แอคชั่นอีสปอร์ตเรื่องแรกของเมืองไทย รับกระแสความฮอตถึงขีดสุดของตลาดอีสปอร์ต ที่มีมูลค่าทะลุหลัก 2.2 หมื่นล้านบาทในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมส่ง RoV: Arena of Valor สุดยอดเกม MOBA อันดับ1 ที่มียอดจำนวนผู้เล่นในเมืองไทยมากถึง 39 ล้านดาวน์โหลด เพื่อสร้างปรากฏการณ์แอคชั่นอีสปอร์ต วิชวลวลล้ำบนจอภาพยนตร์

RoV - การีนา

        โดยงานนี้จากการเปิดเผยรายละเอียดของโปรเจกต์ภาพยนตร์ของ กฤตย์ พัฒนเตชะ Director Head of Thailand COUNTRY MANGER บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัดทางการีนา ยืนยันจัดเต็มพร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการระดมทีมงานชั้นนำทั้งในส่วนเบื้องหน้า และเบื้องหลัง รวมทั้งทีมโปรเพลย์เยอร์มาร่วมสนับสนุน และผลักดันอย่างเต็มที่เพื่อให้ภาพยนตร์ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

        “ในฐานะการีนาเรารู้สึกดีใจนะครับ เพราะว่านี่คือครั้งแรกที่เราได้มอบลิขสิทธิ์เกม RoV มาสร้างเป็นภาพยนตร์ และมองว่าเป็นโอกาสที่ดีให้กับทางการีนาได้สื่อสารกับกลุ่มคนในวงกว้าง ให้มีความเข้าใจในวงการอีสปอร์ตมากขึ้น รวมไปถึงเกม RoV ก็มีจุดเด่นหลายอย่างที่เหมาะสำหรับการเป็นภาพยนตร์ เริ่มจากที่ RoV คือเกมที่คนไทยรู้จักกันอย่างแพร่หลาย และยังเป็นเกมการแข่งขันโปรลีกที่มีความสมบูรณ์มากที่สุดในวงการอีสปอร์ต ฉะนั้นเมื่อถูกนำมาอยู่ในภาพยนตร์ ‘Mother Gamer’ ผมคิดว่ามันทั้งเจ๋ง และไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เราจะได้เห็นข้อดีของวงการอีสปอร์ตในหลายๆ ด้าน รวมถึง RoV เป็นเกมที่มีความแฟนตาซีสูง และนำเสนอการแข่งขันกันระหว่างทีม ความแอคชั่น การวางแผนซ้อนแผนที่มีความสลับซับซ้อน ซึ่งจุดนี้จะยิ่งช่วยส่งให้นำไปสู่เรื่องราวที่ดีและงานสร้างวิชวลที่น่าตื่นตามากๆ ครับ แล้วนอกจากนี้เราก็ยังมีบุคคลที่อยู่เบื้องหลังของอีสปอร์ตไม่ว่าจะเป็นโปรเพลเยอร์ กิตงาย ไม้ แนน หมอทอม และลีโอ เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของหนังเรื่องนี้ รวมทั้งคุณวินซี่ คุณซันวอลซ์ และคุณเฮียโก้ ซึ่งเป็นแคสเตอร์ของ RoV โปรลีกตัวจริงเสียงจริง เพื่อทำให้การแข่งขันในเรื่องดูมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น และก็ดูมีความสมจริงให้สมกับเป็น ‘หนังอีสปอร์ต’ ของจริงด้วยครับ” คุณกฤตย์ กล่าว

RoV

สหมงคลฟิล์ม

RoV - การีนา - RoV: Arena of Valor

        “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” บอกเล่าเรื่องราวเรื่องราวการแข่งขันในโลกอีสปอร์ต เมื่อคุณแม่สุดเฮี๊ยบ “เบญจมาศ” (อ้อม-พิยดา อัครเศรณี) ตัดสินใจฟอร์มทีมแก๊งเกมเมอร์สุดเกรียน “กอบศักดิ์” (เติร์ด-ลภัส งามเชวง), “มะปราง” (วี-วีรยา จาง), “แบงค์” (นนท์-สุจวัจน์ ชวนรุ่งโรจน์), “แม็ก” (เตชินท์-ณัฐชนน มณีน้อย) และ “ไกด์” (บอส-ธนบัตร งามกมลชัย) ถล่มลูกชาย “โอม” (ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) หลังจับได้ว่าโอมเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตในทีมดังที่ตัดสินใจจะลงแข่งขันเกมครั้งสำคัญ เพื่อเป็นตัวแทนไปชิงแชมป์ระดับโลกในวันเดียวกับสอบชิงทุน! งานนี้ “เกมเมอร์” หรือ “เกมแม่” ใครจะเป็นผู้ชนะ!!!

        จับตาดูว่าที่ปรากฏการณ์ภาพยนตร์ไทยแห่งปี กับสงครามอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่ผู้ชมรอเชียร์ #MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ เตรียมพร้อมบวก 10 ก.ย. นี้ มาแน่ในโรงภาพยนตร์

   สหมงคลฟิล์ม X การีนา เตรียมสร้างปรากฏการณ์ RoV แอคชั่น อีสปอร์ต ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์แล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้