Lineage 2 Revolution พบ ‘ศึกนองเลือดปราสาทอาเดน’ พิชิตชัยพร้อมกันได้ทุกเซิร์ฟเวอร์

Lineage 2 Revolution ‘ศึกนองเลือดปราสาทอาเดน’ พิชิตชัยพร้อมกันทุกเซิร์ฟเวอร์

Lineage 2 Revolution - เกมมือถือ
Lineage 2 Revolution - เกมมือถือ - 1

เกมมือถือ Lineage 2 Revolution พบ ‘ศึกนองเลือดปราสาทอาเดน’ พิชิตชัยพร้อมกันได้ทุกเซิร์ฟเวอร์แล้ววันนี้
เตรียมพร้อมพบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจกับการขยายเลเวลสูงสุดของอุปกรณ์จาก UR เป็น LR 

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว! วันนี้พบการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดกับหลากหลายกิจกรรมใน ‘ศึกนองเลือดปราสาทอาเดน’ พร้อมให้เหล่าวีรบุรุษทุกท่านได้ไปผจญภัยและพิชิตชัยพร้อมกันทุกเซิร์ฟเวอร์แล้ววันนี้  

ซึ่งคอนเทนต์ ‘ศึกนองเลือดปราสาทอาเดน’ นั้นจะนำเสนอประสบการณ์ในการต่อสู้เพื่อชิงปราสาทขนาดใหญ่ระหว่างกลุ่มแคลนที่สุดแสนทรงพลังในทุกเซิร์ฟเวอร์ของ Lineage 2: Revolution ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมศึกการต่อสู้ในครั้งนี้จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย เช่น ฉายาพิเศษ, ชุดคอสตูม, และสัตว์ขี่ พร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมแล้ววันนี้ โดยของรางวัลที่จะได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับผลการประลองหรือชัยชนะที่แต่ละคนนั้นสามารถทำได้ นอกจากนี้ยังสามารถรับไอเทมอื่นๆ ได้จาก ‘เทศกาลศึกนองเลือดปราสาทอาเดน’ โดยไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมกิจกรรมโดยตรงอีกด้วย
 
นอกจากนี้ การอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังได้มีการขยายเลเวลสูงสุดของอุปกรณ์ออกไปเพื่อเพิ่มเติมความสนุกให้มากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย ซึ่งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นที่มีอุปกรณ์ระดับ UR สามารถอัปเกรดอุปกรณ์ของคุณให้เป็นระดับ LR ได้แล้ววันนี้ ซึ่งการอัปเกรดอุปกรณ์ในครั้งนี้จะช่วยทำให้ขีดความสามารถของอุปกรณ์เพิ่มสูงขึ้น รวมไปถึงมอบพลังต่อสู้ให้คุณแบบจัดเต็มยิ่งขึ้นกว่าเดิม!

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบโอเพ่นเวิลด์และสนามประลอง PVP ขนาดใหญ่บนมือถือของคุณ ด้วยพลังของกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงและการต่อสู้แบบโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมากกว่า200  คนเล่นพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียวทั้งหมดในโลกของ MMORPG ที่สวยงามและน่าทึ่ง ความสนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปพรัอมกับผู้คนนับล้านคนทั่วโลกบนมือคุณ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์  http://lineage2-revolution.com/th  และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

Lineage 2 Revolution ‘ศึกนองเลือดปราสาทอาเดน’ พิชิตชัยพร้อมกันทุกเซิร์ฟเวอร์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้