Dead or Alive XVV ประกาศโคลาโบกับ Azur Lane

Dead or Alive XVV ประกาศโคลาโบกับ Azur Lane

Azur Lane

     Koei Tecmo Games ร่วมกับ Yostar ได้ประกาศนำเกม Dead or Alive Xtreme Venus Vacation ที่ผู้เล่นจะได้ชื่นชมสาวๆ ที่สวยงามบริเวณชายหาดจนอยากจะเล่นด้วยมือข้างเดียว มาโคลาโบร่วมกันกับเกมมือถือสาวเรือรบ Azur Lane แล้ว

    โดยการประกาศมีขึ้นบนหน้าทวิตเตอร์ของ Azur Lane ฉบับภาษาอังกฤษที่ครบรอบ 2 ปีในปีนี้ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับโคลาโบจะถูกแจ้งเพิ่มเติมในภายหลัง แต่บนหน้าทวิตเตอร์ของเกม  Dead or Alive XVV ได้เผยว่า “โคลาโบนี้จะมีขึ้นในเกม Azur Lane” และขอให้ทุกคนไปเตรียมตัวกันไว้ให้ดี จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าพวกตัวละครจาก Dead or Alive XVV จะได้ไปปรากฏตัวเป็น Kan-sen ใน Azur Lane นั่นเอง

https://twitter.com/doax_vv_staff/status/1293763114664484864

     Dead or Alive Xtreme Venus Vacation เป็นเกมบน PC แบบเล่นได้ฟรีที่เปิดให้บริการอยู่บน DMM Games และ Steam ที่ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตสนุกไปกับสาวๆจากซีรีส์ Dead or Alive พร้อมกับถ่ายภาพในความทรงจำต่างๆเก็บไว้ และถ้าผู้เล่นยอมจ่ายเงินกดกาชาก็จะได้รับชุดที่ “สุดยอด” เอาไว้ให้สาวๆ ใส่ด้วย

     Azur Lane เป็นเกมแนวชูตติ้ง RPG บนมือถือที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมสาวเรือรบออกต่อสู้กับกองกำลังต่างๆ เพื่อนำความสงบสุขกลับคืนมาสู่ท้องทะเล ซึ่งชุดกับสกินต่างๆของเกมนี้ก็มีความ “สุดยอด” ไม่แพ้ Dead or Alive XVV ด้วย

Dead or Alive XVV ประกาศโคลาโบกับ Azur Lane

ที่มา http://otakomu.jp/archives/23876337.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้