ร้องเฮ! เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่ Ragnarok X: Next Generation เตรียมบุกโซน SEA!

ร้องเฮ! เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่ Ragnarok X: Next Generation เตรียมบุกโซน SEA!

อีกหนึ่งเกมที่สร้างเสียงฮือฮา Ragnarok X: Next ประกาศเตรียมเปิดให้บริการตัวเกมในโซน SEA !

Next Generation

ผู้พัฒนาเกมชาวเกาหลีอย่าง Gravity ได้ออกมาประกาศเปิดตัวผู้ให้บริการตัวเกม Ragnarok X: Next Generation ในไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า และประเทศในโซน SEA อย่างเป็นทางการ โดยผู้ให้บริการดังกล่าวนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น นั่นคือ ByteDance บริษัทเจ้าของแอปพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Tiktok นั่นเอง!

ทาง ByteDance นั้นได้เริ่มเข้าสู่ตลาดเกมในจีนช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกในการเปิดให้บริการตัวเกมในโซน SEA ด้วย! โดยจะเริ่มเปิดให้บริการตัวเกม Ragnarok X: Next Generation ในไต้หวันเป็นที่แรกภายในปีนี้ ในส่วนของโซน SEA นั้นยังไม่มีการยืนยันวันเวลาหรือกำหนดการเปิดให้บริการออกมาแต่อย่างใดในตอนนี้

Next Generation

คลิปเทรลเลอร์ตัวเกม Ragnarok X: Next Generation

Ragnarok X: Next Generation เป็นเกม MMORPG ที่เดิมทีนั้นเคยได้ใช้ชื่อว่า Ragnarok M: New Start! และก็ได้มีการเปลี่ยนชื่อมาเป็น Ragnarok X: Next Generation ในภายหลัง ตัวเกมเคยได้เปิดทดสอบ Closed Beta ในจีนช่วงปี 2018 ภายใต้การดูแลของทาง Tencent อยู่หลายครั้ง อย่างไรก็ดีตัวเกมก็ยังไม่ได้มีการเปิดให้บริการในจีนในขณะนี้

อนึ่งตัวเกม Ragnarok X: Next Generation นั้นเป็นคนละเกมกับ Ragnarok Origin

แม้ในตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมออกมา แต่ถ้าหากมีการอัปเดตเมื่อไหร่ Online Station จะรีบมาบอกต่อทันที!

ที่มา : https://mmoculture.com/2020/08/ragnarok-x-next-generation-southeast-asia-publisher-announced-for-new-mobile-mmorpg/

ข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ragnarok : https://www.online-station.net/search/?q=Ragnarok

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้