พร้อมมาดูดเวลา! Sid Meier’s Civilization VI ฉบับมือถือเปิดให้บริการบน Android แล้ว!

พร้อมมาดูดเวลา! Sid Meier’s Civilization VI ฉบับมือถือเปิดให้บริการบน Android แล้ว!

หลังจากที่เคยเปิดให้บริการบน iOS กันไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ทางด้าน Aspyr Media ก็ได้ออกมาประกาศเปิดให้บริการตัวเกม Sid Meier’s Civilization VI บน Android แล้วเป็นที่เรียบร้อย

และเช่นเดียวกับตัว iOS ตัวเกมจะเปิดให้เราสามารถทดลองเล่นฟรีได้ 60 เทิร์นแรก และหลังจากนั้นผู้เล่นจะต้องจ่ายเงินเพื่อเล่นเกมตัวเต็ม!

โพสต์ประกาศเปิดให้บริการ Sid Meier’s Civilization VI บน Play Store

Research completed! ????Civilization VI is now available on Android???? Try it now for free: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aspyr.civvi

โพสต์โดย Aspyr Media เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม  2020

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมกันได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aspyr.civvi

เทรลเลอร์เปิดตัวเกม Sid Meier’s Civilization VI ฉบับ Android

Sid Meier’s Civilization VI เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์แบบ turn-based ที่จะให้เราเข้าไปสัมผัสประสบการณ์การเป็นผู้นำอารยธรรมและอาณาจักรที่โด่งดังในประวัติศาสตร์ยุคต่างๆ เราจะได้ใช้เวลาในการสร้างและพัฒนาสิ่งต่าง ดูและวัฒนธรรม จัดสรรทรัพยากร ผู้คน และเทคโนโลยีเพื่อให้อารยธรรมนั้นเติบโต เราจะได้เจอกับเหตุการณ์ต่างๆ ให้เราได้รับมือด้วย

ตัวเกมนั้นมีฟีเจอร์เด่นๆ มากมาย เช่น District ที่ทำให้เมืองแผ่ขยายออกไปไกล ทำให้ต้องมีการวางแผนใช้งานพื้นที่มากยิ่งขึ้นไปจนถึงการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ, ระบบ Agenda ที่จะทำให้บุคลิกของผู้นำคนนั้นแตกต่างไปโดยสิ้นเชิงแม้จะเป็นอารยธรรมเดียวกัน

ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นมือถือนี้เราก็จะได้พบกับฟังก์ชันและฟีเจอร์แบบจัดเต็มไม่ต่างอะไรกับตัวเกมต้นแบบ รวมไปถึงตัว DLC อย่าง Civilization VI: Rise and Fall , Civilization VI: Gathering Storm และอื่นๆ เองก็มีให้ได้ซื้อภายในเกมด้วย

ในส่วนของ New Frontier Pass นั้นมีการยืนยันว่าจะมีมาอัปเดตในภายหลัง

Civilization VI

Civilization VI

Civilization VI

Civilization VI

Civilization VI

Civilization VI

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/civ

ที่มา : https://civilization.com/news/entries/civilization-vi-available-now-on-android-download-now-in-google-play-store/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้