Scholomance Academy ส่วนเสริมใหม่ของ Hearthstone เปิดให้เล่นแล้ว!

Scholomance Academy ส่วนเสริมใหม่ของ  Hearthstone เปิดให้เล่นแล้ว!

ได้เวลาเริ่มคาบเรียนสำหรับผู้เล่น Hearthstone™ เพราะ Scholomance Academy™ ส่วนเสริมใหม่ของเกมเปิดให้เล่นแล้ว!

1

ศาสตร์แห่งมนตราขั้นสูงรอให้ทุกคนมาเรียนรู้ในส่วนเสริมใหม่ล่าสุดสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment มาพร้อมกับการ์ดใหม่ 135 ใบที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังเวทมนตร์

เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย—6 สิงหาคม 2020—นักเรียนที่กำลังว่างๆ และผู้ศึกษาศาสตร์แห่งมนตราจะได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวของ Scholomance Academy™ ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone™ เกมการ์ดดิจิทัลยอดนิยมของ Blizzard Entertainment ผู้เล่นจะได้รับความรู้และคลังแสงเวทมนตร์ในรูปของการ์ดใหม่ 135 ใบ ที่ออกแบบโดยอิงจากศาสตราจารย์ชื่อดัง บทเรียนเสริมปัญญา และเวทมนตร์สุดป่วนที่เป็นเอกลักษณ์ประจำโรงเรียนเวทมนตร์อันเลื่องชื่อแห่งนี้ 

2

ผู้เล่น Hearthstone สามารถเลือก “เรียนสองเอก” ใน Scholomance Academy ด้วยการ์ดสองคลาส 40 ใบที่ออกแบบให้เหมาะสำหรับเอกลักษณ์ที่คล้ายคลึงกันของคู่คลาสทั้งสิบคู่ ไม่ว่าคุณจะเป็นดรูอิดที่อยากจะฝึกสัตว์ร้ายให้เชื่องได้แบบฮันเตอร์ หรือจะเป็นโร้กที่สนใจ “ยืม” เวทมนตร์จากเมจมาใช้ Scholomance Academy ก็มีศาสตร์ใหม่ๆ พร้อมสอนทุกคน

4

Scholomance Academy ยกระดับการยิงเวทมนตร์ไปอีกขั้นด้วยคีย์เวิร์ดสำแดงเวทที่เพิ่มมาใหม่ ซึ่งจะแสดงความสามารถทรงพลังครั้งเดียวหลังจากที่ผู้เล่นร่ายเวทมนตร์ครั้งถัดไป นอกจากนี้ คนขยันก็จะได้ประโยชน์จากการ์ดศึกษา ที่ช่วยค้นพบการ์ดหนึ่งใบทันที พร้อมกับลดค่าร่ายของการ์ดประเภทเดียวกันนั้นใบถัดไปที่เล่นด้วย

01

“หลังจากที่เราเปิดเผยส่วนเสริมนี้ไปเมื่อเดือนก่อน เราเห็นว่าผู้เล่น Hearthstone หลายล้านคนทั่วโลกต่างก็ชื่นชอบธีมส่วนเสริมที่มีสีสันและกลไกเกมใหม่ๆ ของส่วนเสริมนี้ครับ” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “และตอนนี้เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดให้เล่น Scholomance Academy และส่งต่อเวทมนตร์มหัศจรรย์ให้ผู้เล่นของเราได้สร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ในเกม”

Scholomance Academy พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ผ่านทางคอมพิวเตอร์ในระบบ Windows® และ Mac รวมถึงแท็บเล็ต iOS และ Android™ และโทรศัพท์มือถือ ขณะนี้ซองการ์ด Scholomance Academy เป็นรางวัลในโหมดลานประลองของ Hearthstone และผู้เล่นสามารถใช้โกลด์ในเกมหรือเงินจริงซื้อได้ด้วยราคาเดียวกันกับซองการ์ด Hearthstone อื่นๆ 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Scholomance Academy โปรดไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

Hearthstone

Scholomance Academy ส่วนเสริมใหม่ของ  Hearthstone เปิดให้เล่นแล้ว!

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้