SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เตรียมเปิดให้บริการในไทย และ SEA 12 สิงหาคมนี้

SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เตรียมเปิดให้บริการในไทย และ SEA 12 สิงหาคมนี้

1

SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เตรียมเปิดให้บริการในไทย และ SEA วันที่ 12 สิงหาคมนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร สุดยอดเกม 3D Action RPG คืนชีพกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น กำลังจะเปิดให้บริการในไทย และประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร์) ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android
ผู้เล่นสามารถประลองฝีมืออย่างไร้เขตแดน ปะทะ PVP สุดเดือดกับนักรบทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตัวเกมจะมีให้เลือกทั้งภาษาไทย อังกฤษ เพราะฉะนั้นเรื่องภาษาไม่ใช่อุปสรรคที่จะหยุดคุณจากความมันส์เลย!
ตอนนี้เกม SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร อยู่ในช่วงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2,000 บาท คลิก! >> http://register.samuraishodown.asia/

แนะนำระบบ PVP 

2

ผู้เล่นสามารถเลือกโหมดการประลองได้ 2 แบบ ทั้งแบบเดี่ยว 1v1 หรือแบบทีม 3v3 ในการประลองนั้น LV. ของผู้เล่นจะถูกกำหนดไว้เท่ากัน ค่าสเตตัสและสกิลก็เท่ากัน เพราะฉะนั้น อุปกรณ์, สกิน, นักรบ, สัตวขี่, การฝึกฝนกิลด์และค่าสเตตัสยา Buff จะไม่มีผลในระบบประลอง ไม่มีความเหลื่อมล้ำในเชิงของค่าพลังอย่างแน่นอน
อีกทั้งผู้เล่นสามารถประลอง PVP กับผู้เล่นจากประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร์) ผูกมิตรกับเพื่อนนับรบชาวต่างชาติ สร้างชุมชน SAMURAI SHODOWN ขนาดใหญ่ ฝ่าดันเจี้ยนไปด้วยกันไม่มีเหงาแน่นอน

สกิลคอมโบต่อเนื่องไร้ขีดจำกัด

3

4

ตัวเกมมาพร้อมกับช่องใส่สกิลทั้งหมด 10 ช่อง ทำให้การคอมโบสามารถทำได้อย่างต่อเนื่องไม่มีชะงัก ไม่ต้องรอคูลดาวน์นานก็สามารถกดสกิลต่อไปได้เลย การทำคอมโบจะมีผลกับเกรดในการต่อสู้ (SSS, SS, S, A, B, C) ยิ่งได้เกรดสูงก็จะยิ่งได้รับของรางวัลมากและดีขึ้นด้วย

5

6

ยิ่งไปกว่านั้น สกิลของแต่ละตัวละครยังมีเยอะมาก ซึ่งสกิลจะเปิดเพิ่มขึ้นเมื่อเลเวลถึงที่กำหนด และสกิลจะทำ DMG แรงขึ้นไปตามเลเวลด้วย

SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร ได้ VNG Corporation เปิดให้บริการในทั้ง 4 ประเทศไทย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์และเวียดนาม ซึ่ง VNG เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีจากประเทศเวียดนามที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2547 ครอบคลุมธุรกิจหลากหลายด้าน ทั้งการบริการเกมออนไลน์ แพลทฟอร์ม การบริการด้านการเงิน และบริการคลาวด์ ซึ่งโดดเด่นที่สุดที่ต้องพุดถึงคือด้านการบริการเกมออนไลน์ ที่มีผู้ใช้บริการกว่าล้านคนทั้งในเวียดนามและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้    

7

8

9

10

11

12

13

ลงทะเบียนล่วงหน้า: http://www.samuraishodown.asia/
Facebook: https://www.facebook.com/SamuraiShodownVNG.TH/
Group: https://www.facebook.com/groups/SamuraiShodownVNG.TH/

SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เตรียมเปิดให้บริการในไทย และ SEA 12 สิงหาคมนี้

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้