Idola Phantasy Star Saga เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดทดสอบ CBT แล้ว!

Idola Phantasy Star Saga เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดทดสอบ CBT แล้ว!

Phantasy Star

หลังจากที่ Sega ได้เคยประกาศเปิดให้บริการตัวเกม IDOLA Phantasy Star เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นกันไปในช่วงปี 2018 ตอนนี้ก็ได้มีข่าวดีมาให้ฝั่งชาวไทยได้เฮกันบ้างแล้ว! เพราะล่าสุดตัวเกม IDOLA Phantasy Star เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็พร้อมปิดทดสอบ Closed Beta เป็นที่เรียบร้อย!

สำหรับการทดสอบ CBT  ในครั้งนี้จะเป็นการทดสอบแบบลบข้อมูล โดยจะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันนี้ – 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และจะเปิดให้ร่วมทดสอบแค่บนฝั่ง Android เท่านั้น ในส่วนของประเทศที่เปิดทดสอบได้แก่ประเทศในฝั่ง SEA (ยกเว้น เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์) ออสเครเลีย นิวซีแลนด์ และบราซิลด้วยกัน *มีไทยด้วยนะ!

โพสต์ประกาศเปิดทดสอบ Closed Beta ของตัวเกม Idola Phantasy Star Saga

Dear adventurers, The latest game of Sega’s Phantasy Star series, IDOLA Phantasy Star Saga, is now available. You will…

โพสต์โดย Idola Phantasy Star Saga เมื่อ วันอังคารที่ 4 สิงหาคม  2020

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปร่วมทดสอบกันได้เลยที่นี่ : https://play.google.com/apps/testing/com.boltrend.idolaen?

Phantasy Star Saga

Idola Phantasy Star Saga นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG อีกตัวหนึ่งจากตระกูลสุดโด่งดังอย่าง Phantasy Star โดยเรานั้นจะต้องจัดปาร์ตี้ที่ถูกแบ่งฝ่ายเป็น Law และ Chaos นอกจากนั้นเราจะต้องพัฒนาเสริมความแข็งแกร่งของเหล่าตัวละครเพื่อเอาชนะศึกตัดสินชะตาด้วย!

โดยเนื้อเรื่องของตัวเกมนั้นจะเป็นเรื่องราวของสงครามแห่งดินแดน Vandor สถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยเวทย์มนต์และศาสตราวุธ ผู้คนจะต้องใช้ชีวิตในแต่ละวันในการต่อสู้กับ Idola สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่ออกล่าและทำลายมนุษยชาติ ในขณะเดียวกันนั้น Dark Falz เทพเจ้าแห่งการทำลายล้างที่โดนผนึกไปนั้นก็เตรียมตัวฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง เราจะต้องหยุดยั้งการกลับมาของ Dark Falz และออกค้นหาว่าตัวตนที่แท้จริงของ Idola นั้นคืออะไรกันแน่

Phantasy Star Saga

Phantasy Star Saga

Phantasy Star Saga

Phantasy Star Saga

Phantasy Star Saga

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/IdolaEN/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้