เกมมือถือจากซีรีส์สุดโด่งดัง Higurashi no Naku Koro ni Mei เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า!

เกมมือถือจากซีรีส์สุดโด่งดัง Higurashi no Naku Koro ni Mei เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า!

Mei

มากันอย่างไม่ทันตั้งตัว! กับการเปิดตัวโปรเจ็กต์ Higurashi no Naku Koro ni Mei (Higurashi When They Cry Mei) เกมมือถือตัวใหม่ของซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง Higurashi no Naku Koro ni! โดยล่าสุดตอนนี้ตัวเกมก็ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์หลัก พร้อมทั้งประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วอย่างเป็นทางการ

ทวิตเตอร์ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์เกม Higurashi no Naku Koro ni Mei

ประกาศลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Higurashi no Naku Koro ni Mei

เว็บไซต์หลักของตัวเกม : https://higurashi-mei.com/

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่นี่ : https://yoyaku-top10.jp/u/a/MzA1NDM

สำหรับ Higurashi no Naku Koro ni Mei นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่พัฒนาขึ้นโดย Smileaxe และจะให้บริการโดย D-techno หลักๆ แล้วตัวเกมจะถูกสร้างขึ้นโดยอ้างอิงจากอนิเมะตัวใหม่ของซีรีส์ (อ่านข่าวอนิเมะตัวใหม่ของซีรีส์ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/tag/Higurashi%20no%20Naku%20Koro%20ni) และไม่เพียงแค่นั้นเรายังจะได้พบกับเนื้อเรื่องภายในเกมที่ถูกเขียนขึ้นใหม่อีกด้วย!

Mei

และหากอ้างอิงทางหน้าเว็บไซต์หลัก ผู้ที่จะมาดูแลควบคุมการสร้างก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นคุณ Ryukishi07 (07th Expansion) ผู้ให้กำเนิดซีรีส์ Higurashi no Naku Koro ni นั่นเอง และคนที่จะมาดูแลในเรื่องของบทต่างก็คือคุณ Kiichi Kanou (AlterCiws) ผู้เขียนบทของตัวเกมเวอร์ชั่นคอนโซล ส่วนผู้ที่จะมาดูแลในส่วนของเพลงประกอบคือคุณ Motoi Sakuraba

และนอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยในส่วนของเพลง Theme Song ที่จะใช้ชื่อว่า Frustration ที่เขียนและเรียบเรียงโดยคุณ Chiyomaru Shikura ซึ่งผู้ที่จะมาขับร้องก็คือคุณ Ayane!

น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยในส่วนของตัวเกมมากนัก แต่ก็มีกำหนดยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการบนทั้ง Android และ iOS และจะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อน 2020 ที่จะถึง!

ภาพตัวอย่างภายในเกมบางส่วนจากเว็บไซต์ yoyaku-top10

Mei

Mei

Mei

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้